MÀNG DÁN BẢO VỆ BỀ MẶT NHÔM, INOX GIÁ SỈ RẺ UY TÍN TP.HCM

15/07/2020 | 1857 |
0 Đánh giá

Trước khi được lắp vào một bộ phận nào đó và chính thức đưa vào sử dụng, bề mặt các vật liệu bằng nhôm, inox cần được bảo vệ để chúng luôn được sáng bóng, không bị trầy xước, một trong các sản phẩm làm việc này tốt nhất đó chính là màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox giá sỉ rẻ uy tín Tp.HCM.

 

MÀNG DÁN BẢO VỆ BỀ MẶT NHÔM, INOX LÀ GÌ?

 

Trên thực tế, sẽ có rất nhiều người đã trông thấy được màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox giá sỉ rẻ uy tín Tp.HCM mỗi khi đến các cửa hàng bán vật liệu xây dựng nhôm, inox. Tuy nhiên, mấy khi chúng ta quan tâm nhiều đến chúng.

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox

 

Được biết, màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox được làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh, được cán mỏng và phủ acrylic để có được độ bám dính tương đối trên bề mặt sản phẩm nhôm, inox, nhưng vẫn có thể dễ dàng lột ra mà không để lại vết keo ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vật liệu.

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox do được tạo thành từ nhựa nên sản phẩm có độ bền, dẻo dai, khó bị kéo dứt, rách,…lại có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox

 

Màng dán bảo vệ bề mặt inox

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA MÀNG DÁN BẢO VỆ BỀ MẶT NHÔM, INOX

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox

 

So với nhiều sản phẩm khác, màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox là một sản phẩm tương đối đặc biệt, với nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó, có thể kể đến đó là sản phẩm mỏng, nhẹ, nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox có độ dẻo dai, bám dính tốt, không thấm nước, dung dịch khác, axit, kiềm, …giúp bảo vệ bề mặt tốt hơn.

 

 

ỨNG DỤNG MÀNG DÁN BẢO VỆ BỀ MẶT NHÔM

 

Tất nhiên khi nhắc đến màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox giá sỉ rẻ uy tín Tp.HCM thì chức năng chính của sản phẩm là bảo vệ bề mặt nhôm, inox giúp chúng luôn sáng bóng, không trầy xước, đục, ố,…trước khi được đưa vào sử dụng.

 

Màng dán bảo vệ bề mặt inox

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox có nhiệm vụ là ngăn không cho các yếu tố môi trường tác động đến bề mặt nhôm, chống bám bụi, nước, dung dịch, chất bẩn, …làm dơ bề mặt nhôm. Ngoài ra, màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox giá sỉ rẻ uy tín Tp.HCM còn là lớp màng bảo vệ sự cọ sát, ma sát khi đặt các vật liệu nhôm, inox gần nhau, hoặc các vết cọ khác trong quá trình thi công, lắp đặt, di chuyển,…giúp bề mặt nhôm không bị trầy xước, hư hại.

 

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm

 

Bên cạnh đó, màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox còn là một lớp đóng gói tiện lợi, giúp quấn các chi tiết nhôm, inox gọn gàng, tiết kiệm được chi phí đóng hàng, cũng như tiết kiệm thời gian rất nhiều, chỉ cần di chuyển chúng tới nơi là đủ.

Thậm chí trong nhiều trường hợp, có thể tận dụng màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox để làm dây chằng, níu giữ các vật liệu nhôm, inox không bị xê dịch, va đập vào nhau trong quá trình vận chuyển nhờ tính dẻo dai, khó đứt.

Màng dán bảo vệ bề mặt nhôm, inox giá sỉ rẻ uy tín Tp.HCM thực sự là một vật liệu không thể thiếu đối với các sản phẩm làm bằng nhôm, inox, giữ cho chúng có diện mạo đẹp nhất, thẩm mỹ nhất trước khi đưa vào sử dụng.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận