LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG BĂNG KEO IN LOGO

01/12/2020 | 789 |
0 Đánh giá

Băng keo in logo là sản phẩm không thể thiếu của những công ty thương mại hiện nay. Vâỵ hãy cùng Công ty Thu Hồng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng băng keo logo qua thông tin sau đây.

 

Băng keo in logo được sản xuất từ sự kết hợp của màng nhựa PVC, BOPP cùng với các chất kết dính. Sau đó băng keo này sẽ được chạy qua trục đồng đã có sẵn chữ, logo và in lên mặt có màng keo để hoàn thành băng keo in logo. Tuy nhiên, bạn có thể đặt in lên băng keo trong hay băng keo màu tùy theo nhu cầu riêng, càng ít màu sắc thì giá thành sẽ càng thấp. Cùng với những lợi ích tuyệt vời của loại băng keo này, vì thế nó được sử dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG BĂNG KEO IN LOGO

Khẳng định thương hiệu và sự chuyên nghiệp tới khách hàng

Bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào đang bán một hoặc nhiều sản phẩm đều phải biết vai trò đóng gói sản phẩm rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu với khách hàng.

Sử dụng sản phẩm băng keo có in logo là một hình thức quảng cáo thương hiệu một cách gián tiếp thông qua việc đóng gói sản phẩm, thùng hàng,… Ngoài ra, đây là cách để người tiêu dùng dễ nhớ tên công ty và sản phẩm của doanh nghiệp, gây ấn tượng với đối tác cũng như khẳng định vị trí của công ty trên thị trường hiện nay. Sản phẩm khẳng định vị thế của công ty, đây cũng được xem là một hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Băng keo in logo giá rẻ

Bảo vệ sản phẩm 

Khả năng bám dính của băng dính logo là rất lớn, không hề bị đứt khi niêm phong, không có tình trạng bị nhả keo khi được đóng gói. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dùng mà không bị khô keo hay bị mất màu.

Băng keo in logo

 

Để mua băng keo in logo chất lượng với giá cả hợp lý bạn hãy đến với Công ty Thu Hồng. Đây là nơi sản xuất băng keo các loại được nhiều người tin dùng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận