Kho sỉ keo dán hồ cá bằng kính silicone Wacker 121

29/05/2023 | 160 |
0 Đánh giá

Chọn mua keo silicone Wacker 121 tại kho sỉ Thu Hồng là chọn mua keo dán hồ cá bằng kính chất lượng với giá thành phải chăng, hợp lý. Chính sách vận chuyển, đổi trả cùng các ưu đãi chiết khấu luôn được áp dụng giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Tư vấn loại keo dán hồ cá bằng kính tốt nhất

Với những người có thú vui nuôi cá cảnh hoặc bán hồ cá cảnh thì một dòng keo dán hồ cá bằng kính hiệu quả là vật liệu không thể thiếu. Hồ cá thường được tạo nên từ loại kính đủ dày trong suốt có thể nhìn thấu được các vật thể bên trong. Để tạo nên một hồ cá hoàn chỉnh hiện nay, các cạnh của từng miếng kính sẽ được dán kết nối với nhau bằng dòng keo dán chuyên dụng.

kho sỉ keo dán hồ cá bằng kính 1

Keo dán hồ cá bằng kính không mùi an toàn - Keo silicone SS850

Keo dán hồ cá bằng kính đòi hỏi phải đáp ứng được các tiêu chuẩn như chịu lực, chịu nước, chịu nhiệt và kháng điện. Với những yêu cầu khắt khe nêu trên, chỉ các dòng keo silicone mới đủ khả năng đảm bảo hiệu quả dán hồ cá. Đó là nhờ đặc tính kết dính chắc chắn, khô nhanh, độ bền cao, chịu được nhiệt độ, độ ẩm và đa dạng phân loại. Ứng cử loại keo sáng giá nhất cho hoạt động dán hồ cá bằng kính hiện nay chính là dòng keo silicone Wacker 121.

Đặc tính nổi bật của dòng keo silicone Wacker 121

Keo silicone Wacker 121 là công cụ kết dính quen thuộc của nhiều cửa hàng, đặc biệt là những người chơi cá cảnh. Keo Wacker 121 gây chú ý bởi chất liệu an toàn, không độc hại cùng khả năng bám dính lâu dài trong môi trường nước. Sản phẩm được đóng gói theo dạng chai dung tích 300ml gồm 2 màu cơ bản là trong suốt và đen. Kết cấu silicone Wacker 121 có khả năng giãn dài đạt tới 200% cùng thời gian khô nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

kho sỉ keo dán hồ cá bằng kính 2

keo silicone SS850 của Baiyun thi công dán hồ cá bằng kính tốt

Cùng với đó là những đặc tính ưu việt cho công việc dán hồ cá bằng kính gồm:

  • Bám dính nhanh và dễ dàng thích nghi với kính, thủy tinh, gốm, sứ,..
  • Độ bền bỉ và dẻo dai tốt, độ nhớt cao
  • Thời gian phơi khô ngắn giúp tiết kiệm quá trình kết dính và đưa vào sử dụng
  • Hoạt động linh hoạt trong phạm vi nhiệt độ thấp -40 ℃ đến nhiệt độ cao + 150℃
  • Môi trường dán dính lý tưởng nhất là 5 đến 40

Mẹo nâng cao hiệu quả thi công keo dán hồ các bằng kính silicone Wacker 121

keo dán hồ cá bằng kính silicone wacker

Thi công keo silicone SS850 theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất

Để keo dán hồ cá bằng kính Wacker 121 phát huy được tối đa hiệu quả dán dính, người thi công có thể áp dụng các biện pháp sau:

  • Vệ sinh bề mặt kính: Cần lau sạch bụi bẩn, dầu mỡ và nước trên toàn bộ bề mặt kính và vị trí tiếp nối giữa kính với vật liệu trước khi thi công.
  • Kết hợp cùng súng bắn keo silicone: Tiến hành lắp keo Wacker 121 vào súng bắn keo silicone chuyên dụng để đảm bảo lượng keo được đẩy ra vừa đủ đạt độ kết dính tốt và yếu tố thẩm mỹ của bề mặt kính. Khi keo dần lưu hóa, hãy dùng dao tỉa để loại bỏ những phần dư thừa khỏi vị trí dán keo.
  • Chờ bề mặt keo khô: Cần đợi đến khi keo lưu hóa và đóng rắn hoàn toàn mới nên đưa vào sử dụng.

Gọi ngay cho kho sỉ keo dán hồ cá bằng kính silicone Wacker 121 Thu Hồng để mua được sản phẩm nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất tại TPHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận