Kho sỉ băng keo đục giá rẻ TpHCM uy tín

09/05/2023 | 186 |
0 Đánh giá

Kho sỉ băng keo đục giá rẻ TpHCM uy tín Thu Hồng, nơi tin cậy cho khách hàng địa phương cần tìm mua sỉ băng keo dán thùng, băng keo đóng gói đủ loại, đủ cỡ nhanh nhất. Hàng hóa được giao tận nơi kèm hỗ trợ hoàn toàn phí ship, trợ giá sỉ tốt nhất.

Khác biệt cơ bản về băng keo đục và băng keo trong

Những ai làm trong lĩnh vực vận chuyển chắc chắn không còn xa lạ với những dòng băng keo OPP, đặc biệt là băng keo đục và băng keo trong. Xét về cấu tạo và công dụng thì cả 2 loại băng keo trên đều có sự tương đồng. Băng keo đục, băng keo trong được cấu thành từ lớp nền OPP dẻo dai ưu việt kết hợp cùng lớp keo Acrylic dính nhanh, dính chắc trên nhiều bề mặt. Cả hai cũng được biết đến với khả năng kết dính đa dạng hàng hóa và dán thùng carton cực kỳ phổ biến trong mọi lĩnh vực hiện nay.

Sự khác biệt cơ bản giữa băng keo đục và băng keo trong

Điểm khác biệt duy nhất của dòng băng keo đóng gói chính là màu sắc lớp nền. Băng keo trong sở hữu lớp màng trong suốt có thể nhìn thấu được mí dán cũng như phần thông tin của bề mặt dán nếu có. Ngược lại, băng keo đục lại sở hữu lớp nền màng nâu đục có khả năng che mí dán hay phần thông tin, logo theo mục đích sử dụng của bộ phận đóng gói. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho các hàng hóa được đóng gói theo mục đích công việc. Việc xác định nên mua băng keo trong hay băng keo đục sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng hay phân phối của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng bán buôn.

Băng keo đục loại 4f8 x 100y, 1.2kg

Ứng dụng linh hoạt với băng keo đục

Hình ảnh chi tiết cuộn băng keo đục 4f8 x 100y thông dụng nhất

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực vận chuyển, băng keo đục còn góp mặt trong rất nhiều hoạt động khác như:

  • Trong đời sống: Dán dính tranh ảnh, giấy tờ, tài liệu... cố định trên cả bề mặt nghiêng, phẳng và gồ ghề. Đóng gói đồ đạc vào các thùng carton đựng đồ trong nhà hoặc gửi đồ đi xa...
  • Công nghiệp đóng gói: Dán, niêm phong và bảo vệ thùng hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn trong vận chuyển hàng hóa. Có thể ứng dụng cho nhiều cỡ thùng hàng.
  • Công việc sản xuất giấy, in ấn: Lắp tấm bản in trong quá trình in offset, điều chỉnh lượng mực và chất lượng in.
  • Lĩnh vực điện tử, gia dụng: Ngăn chặn ánh sáng và hướng sáng trong điện thoại, tivi,... để tránh bức xạ và bảo vệ mặt. Ngoài ra còn dùng để dán lớp màng điện tử, pano điện tử điều khiển nhỏ bên trong tủ lạnh, bếp nấu ăn,...

Băng keo đục loại 150y 1.8kg hàng tốt

Làm gì để chọn mua đúng băng keo đục chất lượng, giá tốt

Băng keo đục loại 200y 2kg hàng tốt

Cách nhanh nhất để đảm bảo mua được băng keo đục chất lượng với chọn lựa đầu tiên nên là từ nguồn sỉ uy tín trên thị trường. Điều này không chỉ giúp quý khách mua được băng keo tốt mà còn tối ưu chi phí ban đầu. Đây cũng chính là mục tiêu chính của mọi khách hàng khi chọn mua băng keo đục tại Công ty Thu Hồng.

Phân phối đủ kích thước tại kho sỉ băng keo đục giá rẻ TpHCM - Công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí băng keo đục về độ bền dai, niêm phong hàng chắc chắn và bám dính nhanh khi ứng dụng, đi cùng với đó là giá thành phải chăng, giao hàng nhanh chóng và đổi trả miễn phí, hỗ trợ giao hàng không tính phí mọi nơi tại TpHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận