Kho sỉ băng dính che sơn nilon chống thấm

19/09/2023 | 197 |
0 Đánh giá

Băng dính che sơn nilon chống thấm là dòng băng keo che sơn được sử dụng nhiều trong các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm có mức độ sử dụng cao nên khi mua hàng bạn cần tìm đến kho sỉ băng dính che sơn nilon chống thấm để có được mức giá hợp lý nhất.

Băng dính che sơn nilon chống thấm - Màng nilon che sơn thông minh

Tại sao cần sử dụng băng dính che sơn nilon chống thấm?

Băng dính che sơn nilon chống thấm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như băng keo che sơn, băng keo nilon che sơn,...Sở hữu riêng cho mình những ưu điểm vượt trội và cũng nhờ đó trở thành dòng sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi với đa dạng ngành nghề khác nhau như nội thất hoặc sơn sửa ô tô,..

Băng dính che sơn nilon chống thấm nguyên cuộn có màng bọc

Băng dính che sơn nilon chống thấm nguyên cuộn trong lớp màng bọc

Băng dính che sơn nilon chống thấm chính là kết quả của quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị hiếu của thị trường trong thời gian dài. Đồng thời trải qua các dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp cùng những chất liệu chất lượng để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường.

Công dụng chủ yếu của sản phẩm chính là sử dụng để che khi tiến hành quá trình phun sơn và chống bụi bẩn một cách hiệu quả. Băng dính che sơn nilon chống thấm được thiết kế có 1 đầu là băng keo một mặt nhằm cố định chặt khu vực cần che phủ trên bề mặt sản phẩm hay bề mặt ô tô cần sơn. Với việc sử dụng sản phẩm này, các thợ thi công sẽ được hỗ trợ một cách tuyệt vời, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc. Nhờ có sự hỗ trợ của sản phẩm mà thợ thi công không cần phải sử dụng đến các biện pháp che chắn thủ công vừa mất thời gian và vừa không đạt hiệu quả cao.

Bên trong cuộn băng dính che sơn nilon có phần băng keo giấy khổ 2f

Mở cuộn băng dính che sơn nilon

Sản phẩm được đóng gói thành cuộn tròn gọn và nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Được cấu tạo chủ yếu từ màng PE nên sản phẩm sẽ có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, có độ đàn hồi và dẻo dai nhất định. Về phần băng keo cố định, được cấu tạo từ những thành phần phổ biến trong lĩnh vực sản xuất băng keo là băng keo giấy và keo acrylic nên có độ bám dính rất tốt, chống thấm nước và không dễ bị rơi rớt khi có tác động từ môi trường xung quanh. Sản phẩm cũng sẽ không để lại vết hằn của keo hoặc vệt bong tróc trên bề mặt vật liệu sau khi gỡ ra, đặc điểm này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho vật liệu và thể hiện được chất lượng sản phẩm.

Hình ảnh phần băng keo giấy và màng nilon của băng dính che sơn

Chi tiết phần băng dính giấy và màng nilon của băng dính che sơn nilon chống thấm

Lĩnh vực được cho là sử dụng sản phẩm băng keo nilon che sơn chống thấm khá nhiều hiện nay đó chính là lĩnh vực sơn sửa ô tô bởi bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của sản phẩm tùy ý để phù hợp với vị trí và mục đích sử dụng. Ngoài ra, thì ô tô là sản phẩm có khá nhiều chi tiết và đường cong khác nhau nên việc sử dụng băng dính che sơn nilon chống thấm làm công cụ hỗ trợ là điều hoàn toàn hợp lý. Hiện sản phẩm đã có nhiều kích thước khác nhau dựa trên sự tìm hiểu về thị trường, đặc điểm này cũng sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Kích thước của sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay là 280cm x 20m.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm, bạn hãy lựa chọn kho sỉ băng dính che sơn nilon chống thấm để có thể sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Kho sỉ băng dính che sơn nilon chống thấm ở đâu?

Chúng tôi hiện đang là kho sỉ băng dính che sơn nilon chống thấm uy tín và chất lượng trên thị trường. Được biết đến rộng rãi với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Sản phẩm băng dính che sơn nilon chống thấm đang là dòng sản phẩm có doanh số bán chạy nhất thời điểm hiện tại ở công ty chúng tôi cho cả đơn hàng sỉ và lẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng hàng đầu đi kèm với các chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ sẽ mang đến cho bạn quá trình trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

Băng dính che sơn nilon chống thấm Top One tại kho sỉ Thu Hồng

Băng dính che sơn nilon chống thấm chính hiệu Top One tại kho sỉ Thu Hồng

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng băng keo che sơn với số lượng lớn thì chúng tôi chính là sự lựa chọn ổn định dành cho bạn. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn có các chính sách chiết khấu phần trăm cho khách sỉ hấp dẫn nhất trên thị trường, giúp bạn nâng cao được lợi nhuận trong việc kinh doanh. Ngoài ra, thời gian để chuẩn bị và giao hàng cũng được chúng tôi rút ngắn triệt để vì chúng tôi luôn có nguồn hàng về đều đặn tại kho nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ về phần tư vấn và giao hàng hoàn toàn miễn phí. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không đặt hàng ngay bây giờ, để có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận