Kho chuyên sỉ lẻ keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal

11/10/2021 | 942 |
0 Đánh giá

Kho chuyên sỉ lẻ keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal tại Thu Hồng cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chính hiệu kèm một số thông tin tham khảo về sản phẩm để quý khách có sự chọn lựa chính xác hơn phù hợp với mục đích công việc.

Keo Epoxy 2 thành phần là gì?

keo epoxy 2 thành phần ab

Keo epoxy 2 thành phần AB chính hãng

Thực tế, không có quá nhiều người biết keo Epoxy là gì, mà biết nhiều hơn khi gọi keo 2 thành phần. Dựa trên những chia sẻ từ các đơn vị chuyên sỉ lẻ keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal chúng ta sẽ được biết rõ hơn, nhiều hơn về sản phẩm tiện dụng này.

Keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal là sản phẩm kết dính 2 thành phần A và B, A là chất keo còn B là chất đóng rắn. Hai thành phần này khi cần sử dụng sẽ được trộn lẫn với nhau tạo thành một hỗn hợp có khả năng liên kết, bít kín các khe hở, vết nứt, các thành phần rời lại với nhau.

keo 2 thành phần xtraseal

keo epoxy 2 thành phần ab

 

Mang đặc trưng kỹ thuật hơn 1 chút, thành phần A chính là nhựa Epoxy có màu vàng sáng, trong suốt, có khả năng kết dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu. Còn B là chất đóng rắn, thường có rất nhiều loại khác nhau, thành phần này sẽ quyết định đến thời gian khô của keo khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Cũng cần phải nói thêm, bên cạnh khả năng bám dính tốt, thì keo Epoxy còn có ưu điểm là khả năng chịu nhiệt cực cao khi sử dụng trong những môi trường khắc nhiệt, độ bền và độ cứng gần như hoàn hảo.

keo 2 thành phần ab

Keo epoxy 2 thành phần AB đóng tuýp, 12 tuýp trên hộp

Công dụng của keo Epoxy 2 thành phần

Là một sản phẩm có cái tên khá lạ với nhiều người, trừ những ai đã và đang làm các lĩnh vực có liên quan, Epoxy 2 thành phần thực chất có nhiều công dụng hơn là bạn nghĩ đấy. Có thể nói keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal là một sản phẩm đa năng.

Cụ thể Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal thường được ứng dụng cho các ngành công nghiệp như nhà máy hóa chất, bồn chứa, phi đựng hóa chất, sơn tàu biển,…

Ngoài ra, do sản phẩm là dạng keo đóng rắn nóng và cả đóng rắn nguội nên có thể áp dụng trong ván sàn, các vật liệu composite, tấm laminates,..Hơn thế, keo còn được xem như là một chất trám trét các khe nứt, chất chống thấm.

Đặc biệt trong kỹ thuật điện, keo còn được dùng như vật liệu cách điện cho motor, dây dẫn, bo mạch điện tử,…và được sử dụng trong sơn có tác dụng phủ bảo vệ.

keo ab

 

Bên cạnh đó, có một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng cũng quan tâm, đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng đó chính là thời gian khô của keo Epoxy. Xét trên phương diện cấu tạo, keo Epoxy 2 thành phần chịu nhiệt X’Traseal có các icon – epoxy tăng cường độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu như sắt thép, kim loại, gốm sứ, gang, kính. Thời gian khô của keo có thể từ 4 đến 6 giờ đồng hồ, đóng rắn hoàn toàn sau 24 giờ.

Sau cùng, dưới những chia sẻ trên của Thu Hồng mong rằng chúng ta đều nhận thấy rõ đặc điểm, tính chất và khả năng ứng dụng của sản phẩm, một căn cứ vô cùng quan trọng để có quyết định chọn mua đúng đắn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận