Kho bán băng keo đục 100y giá rẻ

24/09/2022 | 281 |
0 Đánh giá

Bạn sẽ tìm thấy được băng keo đục 100y giá rẻ tại nhiều cửa hàng hay kho bán tại TpHCM, tuy nhiên mức giá ở mỗi nơi sẽ có sự chệnh lệch và bạn cần tìm hiểu về chất lượng băng keo ở mỗi nơi cũng như số lượng khách mua hàng ít hay nhiều để có sự đối chứng và lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Băng keo đục giá rẻ tại kho

Cấu tạo độc đáo của băng keo đục OPP

băng keo đục 100y giá rẻ bán chạy nhất

Băng keo đục 100y bán chạy nhất

Như chúng ta đã biết, băng keo đục là sản phẩm thuộc nhóm băng keo OPP với tính năng siêu dẻo dai và siêu bền bỉ. Trải qua các bước trong quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, băng keo đục được phủ đều một lớp keo acrylic kết hợp lớp màu vàng sẫm đặc trưng. Sau đó lớp màng keo sẽ được kéo qua máy hấp ở nhiệt độ nhất định để chất keo dần khô và mang đến hiệu quả bám dính tuyệt đối, đặc biệt không bị chảy keo, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng.

băng keo đục 100y giá rẻ 2

Băng keo đục 100y khổ 4.8cm

Hiệu quả của băng keo đục 100y khi ứng dụng trong công việc

Băng keo đục phổ biến với khả năng kết dính cao và kích thước đa dạng. Nổi bật nhất là loại băng keo đục 100y có khổ rộng 4.8cm. Mẫu băng keo này chủ yếu được dùng trong các công việc đóng gói trong công ty, kho xưởng và đời sống hàng ngày. Bên cạnh việc dán thùng carton, đóng hàng, băng keo đục 100y còn phù hợp dán bao bì, bưu kiện…

băng keo đục 100y khổ 10cm

Băng keo đục 100y khổ 10cm

Đặc biệt băng keo đục có khả năng chống thấm tốt, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dán thùng xốp chứa hàng đông lạnh. Đồng thời với đặc tính chịu lực tốt, bền bỉ, băng keo đục còn có công dụng cố định hàng hóa nặng, cồng kềnh trong quá trình bốc dỡ và vận chuyển.

Băng keo đục 100y tiện dụng và dễ mua

Tương tự như các dòng băng keo khác, băng keo đục 100y có thiết kế tiện dụng, dễ cầm nắm và dễ sử dụng. Để tăng hiệu suất công việc và giảm thời gian dán băng dính, người dùng có thể kết hợp băng keo đục với các dụng cụ dao cắt băng keo thông dụng.

băng keo đục 100y giá rẻ 4

Băng keo đục 100y gọn nhẹ dễ sử dụng

Một cuộn băng keo đục 100y có khổ rộng 4.8cm được bày bán trên thị trường sẽ có trọng lượng khoảng 200 gam. Sản phẩm chất lượng có độ dính cao, mùi keo nhẹ, không độc hại và có thể sử dụng trong thời gian dài giúp tiết kiệm chi phí.

Kho bán băng keo đục 100y giá rẻ ship toàn quốc

Bên cạnh dịch vụ cung cấp băng keo đục 100y giá rẻ chất lượng theo tiêu chuẩn ngành, Công ty Thu Hồng còn sản xuất số lượng lớn và cung cấp thường kỳ các dòng băng keo đóng hàng cũng như chuyên dụng khác phục vụ cho lĩnh vực đóng gói hàng hóa cho các đối tác từ nhỏ lẻ đến quy mô. Sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng không qua trung gian mang đến cho người mua băng keo đục 100y với mức giá gốc tốt nhất.

băng keo đục 100y giá rẻ ship sỉ toàn quốc

Băng keo đục 100y tại kho ship sỉ toàn quốc

Đặc biệt khi mua hàng tại Công ty Thu Hồng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn:

  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực TpHCM
  • Sản xuất kích thước theo yêu cầu
  • Bao đổi trả hàng hư hỏng hay lỗi kỹ thuật
  • Hóa đơn chứng từ theo quy định
  • Giá sỉ tốt cho mọi đơn hàng

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận