Khi nào cần sử dụng băng keo sợi thủy tinh?

26/10/2021 | 1043 |
0 Đánh giá

Băng keo sợi thủy tinh trên thực tế không chỉ phổ biến vì chất lượng mà còn là bởi khả năng ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực. Vậy khi nào cần sử dụng băng keo sợi thủy tinh?

Bảo vệ hàng hóa, sản phẩm

Khi nào cần sử dụng băng keo sợi thủy tinh? Đó là khi mọi người muốn bảo vệ hàng hóa, sản phẩm của mình không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ. Cũng như nhiều sản phẩm băng keo khác, băng keo sợi thủy tinh có nhiệm vụ là chằng, buộc, giữ hàng hóa cố định, không bị xê dịch trong quá trình di chuyển, từ đó làm giảm các nguy cơ va đập, rơi vỡ, văng ra khỏi phương tiện vận chuyển khi có sự cố xảy ra.

băng keo sợi thủy tinh dán thùng hàng

Sử dụng băng keo sợi thuỷ tinh đóng dán thùng hàng lớn

Băng keo sợi thủy tinh có nhiệm vụ bảo vệ hàng hóa, sản phẩm đã được đóng gói hoàn thiện, được chuyển lên các pallet, xe vận chuyển, phương tiện chở hàng,…hoặc là để dán bó các cuộn thép, inox trước khi đóng gói hàng.

hình ảnh chi tiết băng keo sợi thủy tinh

Chi tiết thớ sợi thủy tinh trên băng keo

Băng keo sợi thủy tinh dùng cho các loại hàng hóa nào?

băng keo sợi thủy tinh 1 sọc 48mm

Băng keo sợi thuỷ tinh 1 sọc bản 48mm

 

băng keo sợi thủy tinh 2 sọc 48mm

Băng keo sợi thuỷ tinh 2 sọc bản 48mm

Băng keo sợi thủy tinh sử dụng được cho tất cả các loại hàng hóa vì có cấu tạo nổi trội với lớp keo có chất bám dính tốt và một lớp chất liệu bằng các sợi thủy tinh mảnh đan xen với nhau tạo nên sự dẻo dai, chắc chắn.

băng keo sợi thủy tinh nguyên cây

Băng keo sợi thuỷ tinh đóng cây, 6 cuộn/cây

Băng keo sợi thủy tinh phù hợp hơn cả cho những sản phẩm, hàng hóa có kích thước lớn, các thùng hàng thật to, trọng lượng nặng, vì bề mặt tiếp xúc càng lớn sẽ tạo sức căng lớn, cần có độ dẻo dai cao và không dễ dàng bị đứt khi chịu lực.

Hay nói cách khác, đối với các hàng hóa, sản phẩm có kích thước nhỏ, thông thường thì không cần dùng đến băng keo sợi thủy tinh, vì những loại này có thể tùy nghi sử dụng các sản phẩm băng keo dán thùng thông dụng vẫn phát huy tốt tác dụng chằng, giữ hàng hóa.

băng keo sợi thủy tinh tại xưởng Thu Hồng

Băng keo sợi thuỷ tinh tại xưởng Thu Hồng

Ngoài ra, những sản phẩm, hàng hóa có yêu cầu về độ thẩm mỹ cao thì sẽ phù hợp để dùng băng keo sợi thủy tinh hơn, bởi vì ngoài độ dẻo dai, khó đứt thì băng keo sợi thủy tinh còn dễ dàng lột bỏ, không để lại vết keo, không bị chảy, không làm ảnh hưởng đến bề mặt chất liệu đang dán dính. Hơn thế, điểm đặc biệt của băng keo sợi thủy tinh là có màu trong cùng những sọc sợi thủy tinh sáng, bắt mắt, phù hợp cho những kiện hàng cần thể hiện bề mặt đóng gói ra bên ngoài để tạo nên sự chuyên nghiệp và đảm bảo, góp phần cho việc quảng bá công việc và doanh nghiệp.

Đến đây, với những thông tin chia sẻ ở trên, chắc hẳn mọi người đang tìm hiểu và quan tâm đến băng keo sợi thủy tinh đã biết được khi nào cần sử dụng băng keo sợi thủy tinh, từ đó, việc chọn lựa sử dụng sản phẩm cho công việc sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận