Khi nào cần sử dụng băng keo che sơn

12/09/2023 | 186 |
0 Đánh giá

Băng keo che sơn thực tế cấu tạo là màng nilon trắng trong có băng keo giấy màu vàng viền dọc một bên cạnh với khổ rộng 2f, kích thước màng băng keo che sơn, chiều dài và chiều rộng có kích thước đa dạng.

Băng keo che sơn tốt được sử dụng nhiều hiện nay

Băng keo che sơn là băng keo dùng để sơn

Băng keo che sơn sau khi mở bao bì

Cuộn băng keo che sơn khi đã mở bao bì

Vì sao băng keo che sơn được xem là băng keo dùng để sơn? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta sẽ xem xét đến cấu tạo và vai trò của sản phẩm trước tiên. Có thể nói băng keo che sơn hay còn gọi là băng keo giấy che sơn, băng keo nilon là loại băng keo đặc biệt bởi trên băng keo chiếm diện tích phần lớn là lớp màng nilon mỏng trắng trong, dễ vò nhàu bằng tay nhưng lại có độ dai và khả năng chịu lực, chống thấm cực tốt. Băng keo nilon thường có hình dạng, cuộn tròn, khi kéo phủ có một cạnh bên được viền gắn liền với băng keo giấy khổ rộng 2f, một cạnh không viền. Với chiều dài 20m là một ưu điểm để bạn có phủ màng nilon che chắn sơn được rộng hơn, cho khu vực phủ được kín nhất. Đây được xem là thiết kế đặc trưng của sản phẩm.

Màng nilon trên băng keo che sơn

Phần màng nilon của băng keo che sơn

Cuộn băng keo che sơn cầm cực kỳ nhẹ tay, tiện dụng trong công việc với công dụng dán lên các vùng, khu vực, mọi tầng không gian nội thất, mọi hình dạng đồ vật để chống dính sơn, bụi bẩn, bảo vệ vùng nội thấy không thi công. Băng keo che sơn có phần biên băng keo giấy chất lượng đảm bảo việc bám dính giúp giữ cố định các vị trí dán trong phạm vi cần che chắn nhưng không làm hỏng lớp vôi hay sơn tường khi tháo gỡ.

Đầu không có băng keo giấy của cuộn băng keo che sơn

Phần đầu không có băng keo giấy của cuộn băng keo che sơn

Vấn đề thẩm mỹ trong xây dựng điển hình nhất là việc sơn sửa nội thất hiện nay là yếu tố được đòi hỏi cao đặc biệt đối với công trình hiện đại, các toà nhà, chung cư đáp ứng nhu cầu tiện nghi chất lượng cao của nhiều khách hàng, quý doanh nghiệp. Việc đảm bảo được mảng tường đẹp tạo màu sắc nội thất phù hợp, ấn tượng và mang phong cách riêng cần có sự thi công tỉ mỉ, tinh tế và các vật dụng hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện lợi để đảm bảo cho vấn đề thi công được thuận lợi nhất, nhanh chóng và kèm theo chi phí tối ưu. Vì vậy ở phạm vi công việc này sản phẩm băng keo giấy che sơn chính là loại vật dụng phù hợp và mang lại hiệu quả cho công việc tốt nhất, đúng với nhận định băng keo che sơn là băng keo dùng để sơn.

Thực tế khi nào cần sử dụng băng keo che sơn

Đo chiều dài cuộn băng keo che sơn

Chiều dài đo xấp xỉ của băng keo che sơn

Băng keo che sơn là sản phẩm đặc biệt phù hợp dùng cho công việc cần che phủ các mảng tường, nội thất trong không gian cần thi công, che phủ giữa các khoảng thông tầng không gian ở cầu thang, lối đi bộ. Mọi hình dạng hay kích cỡ nội thất cần che phủ đều có thể sử dụng hiệu quả bằng băng keo che sơn.

Bản băng keo giấy rộng 2f trên cuộn băng keo che sơn

Bản rộng của mép băng keo giấy trên cuộn băng keo che sơn

Nếu so sánh việc che sơn truyền thống bằng giấy báo cũ, bạt phủ thì dùng băng keo giấy che sơn sẽ tiết kiệm thời gian, giản lược bớt các khâu che chắn, quá trình che, vật liệu che, tạo sự chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc trong mọi điều kiện thi công sơn mới hay sơn sửa nội thất cũ ở mức tốt nhất.

Hình ảnh cuộn băng keo che sơn

Hình ảnh nguyên cuộn băng keo che sơn

Địa chỉ sỉ uy tín băng keo che sơn chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Băng keo che sơn Top One chính hãng 280cmx20m

Băng keo che sơn Top One 280cmx20m đúng hãng

Với mức độ uy tín trong từng sản phẩm cũng như giá bán thì băng keo che sơn tại địa chỉ sỉ uy tín ở TPHCM của Công ty Thu Hồng tin rằng sẽ là lựa chọn xứng đáng cho bạn. Chúng tôi cung cấp băng keo che sơn chính hãng với giá bán có lời không qua trung gian. Thành phần nilon và chất liệu băng keo giấy đảm bảo ứng dụng hiệu quả tốt cho công việc. Áp dụng bao đổi trả cho mọi đơn hàng trên toàn quốc, ưu tiên miễn phí cước ship tại TPHCM.

Băng keo che sơn Top One đóng thùng 40 cuộn đủ số lượng

Băng keo che sơn Top One đóng thùng đủ số lượng 40 cuộn

Nếu bạn lựa chọn băng keo che sơn tại Thu Hồng cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Tại đây chúng tôi có chính sách chiết khấu và  ưu đãi trợ giá sỉ tốt nhất, giá cạnh tranh cho nhà phân phối có lời. Không ăn gian cấu tạo sản phẩm hay thổi phồng tính chất khi chất lượng sản phẩm không đúng như quảng cáo.

Hãy lựa chọn sáng suốt và cân nhắc đến Công ty Thu Hồng khi bạn cần tìm nguồn sản phẩm băng keo giấy che sơn chất lượng tối đa mà vẫn đảm bảo mức chi phí tối thiểu nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận