KEO TRÁM KHE HỞ CHỐNG CHẤN ĐỘNG CỬA APOLLO FOAM

10/07/2020 | 1672 |
0 Đánh giá

Sự va đập hay các chấn động cửa không chỉ gây ra tiếng ồn khó chịu mà làm giảm tuổi thọ của cửa nhanh chóng, ảnh hưởng đến cả khung cửa và tường, vì thế, giải pháp hữu hiệu nhất chính là dùng keo trám khe hở chống chấn động cửa Apollo Foam.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA KEO TRÁM KHE HỞ APOLLO FOAM

 

Nói đến keo trám khe hở chống chấn động cửa Apollo Foam là chúng ta đang nhắc đến 1 dòng keo Apollo tiêu biểu, thực chất đây là chất bọt nhựa tổng hợp được tạo thành bởi một hợp chất hóa học phản ứng với nhau khi tiếp xúc với độ ẩm không khí tạo thành Foam, nên mới được gọi ngắn gọn là keo Apollo Foam.

 

Keo Apollo Foam bọt nở trám khe cửa

 

Keo bọt nở Apollo Foam trám trét

 

Keo trám khe hở chống chấn động cửa Apollo Foam có đặc điểm là đông cứng nhanh khi tiếp xúc với hơi ẩm của không khí, có thể hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ từ 15oC  – 25oC , ngoài khả năng kết dính cao, keo Apollo Foam còn không thấm nước, không dẫn điện, dẫn nhiệt và không gây độc hại cho môi trường.

Chính vì những đặc điểm trên mà keo Apollo Foam được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày, thường nhất là trong lĩnh vực xây dựng, thích hợp hầu hết các nguyên vật liệu xây dựng.

 

Keo trám khe hở cửa Apollo Foam

 

 

HIỆU QUẢ KHI DÙNG KEO APOLLO FOAM CHỐNG CHẤN ĐỘNG CỬA

 

Keo Apollo Foam đặc biệt thích hợp cho những công việc có liên quan đến trám trét, bịt kín các khe hở, vết nứt dùng để dán tường, trám kín khe hở, lỗ hỏng quanh ống, lỗ hỏng thông hơi, đường dẫn tiện ích và ống dẫn điện.

 

Keo trám khe hở Apollo Foam

 

Song song đó, có thể sử dụng keo Apollo Foam để dán các vết nứt, có thể cắt, phủ cát, trát thạch cao và sơn tùy ý, hoặc dùng lắp ghép các tấm panel kho lạnh, cho các tượng cách nhiệt,…

Ngoài ra, một ứng dụng không thể không nói đến đó chính là dùng keo trám khe hở chống chấn động cửa Apollo Foam, mang đến hiệu quả rõ rệt, vì khi đông lại, ngoài việc bịt kín được khe hở, thì keo còn có độ đàn hồi nhất định có vai trò như 1 miếng đệm giúp giảm chấn động, giảm ma sát và giảm lực tác động lên phía cửa và tường, giữ cho cửa hoạt động trơn tru hơn, ít xảy ra tiếng va đập lớn.

 

Keo Apollo Foam trám khe hở

 

Khi sử dụng keo Apollo Foam thì keo sẽ ngăn không cho không khí, độ ẩm xuyên qua giúp điều hòa không khí bên trong phòng, giữ nhiệt khá tốt, nhất là phòng có lắp máy lạnh, và còn có thể chống tiếng ồn, cách âm tốt, không lo ảnh hưởng đến môi trường xung quanh phù hợp cho các phòng thu, karaoke, ngăn được côn trùng xâm nhập vào nhà, ngoài ra, keo Apollo Foam còn được sử dụng trong khoang lạnh tàu cá cho việc đánh bắt xa bờ.

 

Keo Apollo Foam trám khe hở

 

Trên đây là những thông tin giúp giải thích cho việc vì sao gọi keo Apollo Foam là một giải pháp hoàn hảo giúp giảm chấn động cửa, vừa làm giảm tiếng ồn, giảm tác động khi va đập, sản phẩm còn có giá thành hợp lí, phân phối rộng rãi nên còn mang lại hiệu quả về mặt kinh tế.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận