Keo silicone xây dựng đa năng dùng ngoài trời MS 617

15/06/2022 | 539 |
0 Đánh giá

Keo silicone xây dựng đa năng MS 617 của dòng X’Traseal được nghiên cứu và cải tiến công thức sản xuất tối ưu tạo ra chất keo sử dụng tốt cho các công trình thi công ngoài trời. Đây là keo silicone ngoài trời được đánh giá có tính hiệu quả thực tế cao.

Sản phẩm thực tế keo silicone xây dựng đa năng ngoài trời MS 617 tại xưởng

Giới thiệu về keo silicone xây dựng đa năng MS 617

Keo silicone xây dựng đa năng MS 617 là chất kết dính được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Là loại keo một thành phần không mùi với độ bám dính tốt trên hầu hết các vật liệu chất nền, silicone MS 617 có thể phù hợp với mọi ứng dụng công nghiệp. Trong đó hoạt động thi công biển hiệu quảng cáo kể cả trong thời tiết khắc nghiệt là nổi bật nhất và được rất nhiều người biết tới.

Keo silicone xây dựng đa năng ngoài trời MS 617 X'Traseal

Sau khi thi công keo silicone xây dựng đa năng MS 617, bạn có thể sơn phủ bằng mọi loại sơn mà không lo tình trạng bong tróc sơn trên bề mặt trám trét. Khả năng chịu nhiệt tốt và phạm vi nhiệt độ rộng giúp keo silicone xây dựng MS 617 đạt hiệu quả bám dính cao kể cả trong điều kiện độ ẩm cao. Do đó nhiều khách hàng cho rằng keo silicone MS 617 là sản phẩm lý tưởng cho mọi mục đích dán, trám khe hở trong nhà và ngoài trời mà bạn đang tìm kiếm.

Hình ảnh đầu chai keo silicone xây dựng đa năng MS 617 và kim bơm nhựa cùng nắp đậy

Ưu điểm của keo silicone MS 617 dùng ngoài trời

Mỗi dòng keo silicone trám trét sẽ có những ưu điểm riêng để gây ấn tượng với khách hàng và tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Keo silicone xây dựng đa năng MS 617 cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật như:

Keo silicone xây dựng đa năng MS 617 sử dụng hiệu quả công trình ngoài trời

  • Chịu được rung động và mức xê dịch lên tới 50%
  • Độ bám dính tốt, độ đàn hồi và độ bền cao
  • Không xảy ra tình trạng rạn nứt, co ngót, biến dạng, chảy xệ
  • Không hình thành bọt khí bên trong khi thi công công trình với silicone MS 617
  • Chịu được thời tiết khắc nghiệt và tác động của tia UV
  • Không bám bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng
  • Không chứa Isocynane, dung môi và axit gây hại sức khỏe
  • Thi công dễ dàng trên bề mặt ẩm ướt

Công việc thường thấy của keo silicone xây dựng đa năng dùng ngoài trời MS 617

Keo silicone xây dựng đa năng MS 617 được ứng dụng đặc biệt trong hoạt động thi công biển hiệu quảng cáo cũng như kết cấu xây dựng. Người tiêu dùng có thể ứng dụng silicone đa năng MS 617 trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng như gạch, nhôm, bê tông, vữa hồ, thép không gỉ, khung kim loại,... Dòng keo silicone không mùi này cũng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô, xây dựng phòng sạch và phòng lạnh.

Có một lưu ý cho khách hàng sử dụng keo silicone xây dựng đa năng MS 617 là cần kiểm tra độ tương thích của sản phẩm trước khi thi công trám trét lớp phủ số lượng lớn. Điều này giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng keo silicone MS 617. 

Keo silicone đa năng ngoài trời MS 617 ứng dụng nhiều trong xây dựng

Thể tích: 290ml

Quy cách: 24 chai/thùng

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp keo silicone xây dựng đa năng MS 617 chất lượng thì Công ty Thu Hồng sẽ là điểm đến tốt nhất cho bạn. Với các chính sách ưu đãi về giá sỉ lẻ rẻ và hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực TP HCM, chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận