Keo silicone xám dán khung cửa, dán gạch Greensil 808

06/06/2023 | 163 |
0 Đánh giá

Keo silicone xám dán khung cửa, dán gạch Greensil 808 là loại keo chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn thi công hiện nay. Keo sử dụng tốt cho những vật liệu xây dựng truyền thống đến hiện đại với chi phí phải chăng, hàng phân phối chính hãng tại Công ty Thu Hồng.

Sơ lược thông tin về keo silicone Greensil 808

keo silicone xám dán khung cửa, gạch greensil 808 1

Keo silicone xám dán khung cửa, dán gạch Greensil 808 chính hãng

Keo silicone Greensil 808 là dạng chất trám trét một thành phần như cao su với khả năng bám dính và chịu lực vô cùng vững chắc. Đi kèm với đặc tính kết dính là mức độ an toàn với người sử dụng và hiệu quả đàn hồi cao, không bị ố bẩn hay bạc màu trong suốt quá trình dán dính. Hơn nữa, Greensil 808 cũng được đánh giá rất cao về khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, thậm chí không xuất hiện tình trạng bị ăn mòn hay bị bong tróc.

keo silicone xám dán khung cửa, gạch greensil 808 2

Keo silicone Greensil 808 đóng chai 300ml xuất xứ Hàn Quốc

Có thể nói đây là một trong số ít các loại keo silicone xám dán khung cửa, dán gạch có tuổi thọ cao và phù hợp với mọi loại hình dán, ghép. Kết cấu keo mang đến độ kết dính và chịu lực ấn tượng trên nhiều vật liệu như: khung cửa sổ, gạch, kính, thủy tinh, kim loại, gỗ, đá granite,... Chính vì thế dòng silicone Greensil 808 đã được tin dùng và ứng dụng phổ biến trong hoạt động dán khung cửa, dán gạch, nhôm kính, kính ô tô...

Hiệu quả dán khung cửa, dán gạch vượt trội của Greensil 808

Song song với tính năng kết dính tốt trên nhiều vật liệu, keo silicone Greensil 808 còn nổi bật với màu sắc giúp đảm bảo sự hài hòa cho vị trí và tổng thể công trình. Hiện bảng màu của loại keo dán này bao gồm rất nhiều màu như: trắng trong, trắng sữa, kem, nâu, đỏ, gỗ, vàng đồng, đen, xám. Trong đó keo silicone xám Greensil 808 là mẫu sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất trong hoạt động dán khung cửa, dán gạch bởi màu sắc thường phù hợp với nền vật liệu.

keo silicone xám dán khung cửa, gạch greensil 808 4

Keo silicone Greensil 808 khô bề mặt nhanh chóng và phù hợp kết dính nhiều vật liệu

Ngoài màu sắc thì Greensil 808 được ưa chuộng trong dán khung cửa, gạch còn bởi thời gian khô nhanh chóng chỉ từ 5-20 phút. Tuy nhiên thời gian lưu hóa có thể lâu hơn một chút từ 7-10 ngày. Kết cấu keo cũng đạt độ co giãn 300 – 400% với mức nhiệt độ hoạt động ổn định kéo dài từ -48 đến 150 độ C. Sản phẩm được đóng gói trong dạng chai 300ml tiện lợi và đáp ứng tiêu chuẩn KS F 4910 Hàn Quốc.

Thi công keo silicone xám Greensil 808 dán khung cửa, dán gạch đúng cách và an toàn

keo silicone xám dán khung cửa, gạch greensil 808 3

Thi công keo silicone Greensil 808 đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn cao

Keo silicone xám Greensil 808 được biết đến là chất keo dính chất lượng và tiện lợi tuy nhiên để đảm bảo quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và an toàn cao, người thực hiện vẫn cần lưu ý một số điều sau:

  • Trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay, quần áo bảo hộ
  • Cần đợi cho keo bay hết mùi trước khi sinh hoạt lại trong khu vực vừa thi công dán dính
  • Chọn keo chính hãng, chất lượng và phù hợp với mục đích, khu vực sử dụng
  • Đảm bảo bề mặt thi công sạch sẽ, khô ráo
  • Không thi công hay bảo quản Greensil 808 gần lửa hoặc khu vực thường có nhiệt độ cao
  • Đối với keo còn thừa, nên bịt kín và bảo quản kỹ ở nhiệt độ phòng, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay không khí 
  • Cố định mối nối phù hợp để keo đạt thời gian lưu hóa lý tưởng nhất

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận