Keo silicone trám khe nội thất xây dựng X’Traseal MC 807

08/10/2021 | 577 |
0 Đánh giá

Không phải ngẫu nhiên mà keo silicone trám khe nội thất xây dựng X’Traseal MC 807 được tin dùng và ngày càng phổ biến, với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm đã trở thành một phần không thể tách rời trong xây dựng.

Vì sao keo silicone X’traseal MC 807 được ứng dụng trong nội thất xây dựng?

Các bạn có đồng ý rằng, phải có lí do hay cụ thể là hiệu quả nhất định thì keo silicone X’Traseal MC 807 mới trở nên thông dụng và được nhiều người sử dụng đến thế.

Một trong những lí do đó chính là sản phẩm có rất nhiều đặc tính nổi bật, khác hẳn với nhiều chất trám trét khác hiện có trên thị trường cũng như khó có thể thay thế nếu như đã dùng qua sản phẩm này.

keo xtraseal mc 807

Keo X'Traseal MC 807, 450gm/chai

Trước tiên phải nói rằng keo silicone X’Traseal MC 807 là loại keo Acrylic 1 thành phần gốc cao su có độ bám dính tốt nhất, có thể bám được trên tất cả các loại bề mặt, kể cả xốp mà không cần lớp đệm lót.

Kế đó, keo silicone X’Traseal MC 807 có khả năng chống tia cực tím cực tốt, không bị đứt gãy ngay cả sau khi đã sử dụng được nhiều năm, ít bị thay đổi chất lượng, ảnh hưởng bởi các yếu tố, điều kiện môi trường, thời tiết.

Và hơn thế, keo silicone X’Traseal MC 807 còn là một sản phẩm được phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, dễ dàng làm sạch chỉ với nước và có thể sơn phủ bề mặt bằng mọi loại sơn, tạo sự thuận tiện nhất định khi thực hiện.

silicone trám khe nội thất

 

Keo silicone X’Traseal MC 807 là một sản phẩm có độ bền cao, phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng từ 5 độ đến 50 độ và kết dính hiệu quả với gỗ, bê tông, đá nhân tạo.

Ứng dụng quan trọng của keo silicone X’traseal MC 807

Chắc hẳn các bạn sẽ không còn lạ gì với keo silicone trám khe nội thất xây dựng X’Traseal MC 807 cũng như các ứng dụng của sản phẩm trong thực tế, tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn nhắc lại như để nhấn mạnh sự đa năng của sản phẩm cũng như cho nhiều người chưa từng sử dụng qua có thể hiểu rõ hơn.

keo silicone mc 807

 

Keo silicone X’Traseal MC 807 là chất trám trét phù hợp với lĩnh vực thi công thùng chở hàng, container, hàng hóa có khối lượng lớn, mà nhiều vật liệu, biến pháp bám dính khác không làm được.

Ngoài ra, keo silicone X’Traseal MC 807 còn hoạt động như một chất trám khe hở giữa các loại kính với đồ gỗ, bê tông và cả đá nhân tạo, cũng như chạy viền trong nhà xung quanh cửa sổ, cửa ra vào, giếng trời, điều hòa nhiệt độ,…

silicone trám khe xtraseal

Keo X'Traseal MC 807 đóng thùng, 24 chai/thùng

Song song đó, keo silicone X’Traseal MC 807 còn ứng dụng để bịt kín quạt thông gió, ống điều hòa, thi công trần vách bằng chất liệu thạch cao nổi tiếng khó bám dính và vách nhà thép tiền chế,…

Đến đây, có thể kết luận được rằng, keo silicone X’Traseal MC 807 thực sự là một sản phẩm cần thiết phải có trong lĩnh vực xây dựng nói chung và nội thất xây dựng nói riêng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận