Keo silicone dán mái tôn chống thấm X’Traseal MC 201

07/10/2021 | 679 |
0 Đánh giá

Keo silicone dán mái tôn chống thấm X’Traseal MC 201 đã và đang được sử dụng và tin dùng trong thời gian gần đây, đây còn được coi như một giải pháp chống thấm dột mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện.

Giải pháp trám trét hiệu quả

Keo silicone nói chung và keo silicone X’Traseal MC 201 được mệnh danh là những thiên tài về kết dính, nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi nhất định, không cứng rắn như các chất kết dính khác.

Keo silicone selsil chống thấm

Keo X’Traseal MC 201 có khả năng bám dính trên hầu hết mọi chất liệu, vật liệu như kim loại, gạch, bê tông, gạch ceramic, kính, cửa kính và nhiều vật liệu khó bám dính khác.

Hơn thế, sản phẩm keo không làm ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc, không ăn mòn, mà còn bảo vệ khá tốt vật liệu, kháng nước tuyệt hảo, chống lại các yếu tố tác động của môi trường, làm tăng độ bền và tuổi thọ của chúng.

 

Giải pháp chống thấm, dột hoàn hảo

Ngoài là chất trám trét có độ kết dính tuyệt vời, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, thì keo X’Traseal MC 201 còn là một giải pháp chống thấm, dột cho các công trình dân dụng.

 

Đặc tính của keo X’Traseal MC 201 là kháng nước, bám dính tốt trên kim loại, cũng như điều kiện thời tiết nắng, mưa, …do đó, khi sử dụng keo silicone dán mái tôn chống thấm X’Traseal MC 201 người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Thứ nhất, sử dụng keo X’Traseal MC 201 rất dễ dàng, không đòi hỏi quá nhiều yếu tố kĩ thuật, chuyên môn, nên khắc phục rất nhanh vấn đề, mang đến hiệu quả rõ rệt, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thứ hai, sản phẩm keo hiện có bán rộng rãi trên thị trường, với chất lượng cao, giá thành phải chăng, vừa đảm bảo hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí.

Giải pháp chống thấm, giữ nhiệt trong công nghiệp

Bên cạnh các ứng dụng trong các công trình xây dựng dân dụng, keo silicone X’Traseal MC 201 còn là một sản phẩm phổ biến trong môi trường công nghiệp, quy mô lớn.

Đặc biệt, keo X’Traseal MC 201 có hiệu quả khi ứng dụng để hàn bít, chống thấm tổng hợp cho các kho lạnh, các container, xe ô tô, chịu dựng nước mưa cho các nơi cần thiết, mái nhà, làm các máng nước, máy lạnh,….đảm bảo điều kiện vật chất chỉnh chu, bền chắc, giúp bảo quản chất lượng hàng hóa, điều kiện sản xuất tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu và thời gian nhanh chóng.

Keo silicone chống thấm nguyên kiện số lượng lớn tại xưởng Thu Hồng

Ngoài ra, keo X’Traseal MC 201 còn là sản phẩm có vai trò quan trọng, rất cần thiết với các hạng mục nhỏ, tiều tiết như cửa, cửa nhựa, tấm hợp kim nhôm, các vật liệu như bê tông, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm,…

Nhìn nhận vào thực tế, keo silicone dán mái tôn chống thấm X’Traseal MC 201 chính là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, mang đến nhiều lợi ích về mặt bám dính, chống thấm dột, ghép nối với chi phí và thời gian được tối ưu hóa.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận