KEO SILICONE DÁN HOA VẢI, BĂNG RÔN, TRANG TRÍ CÁC LOẠI

30/06/2020 | 2165 |
0 Đánh giá

Đã từ lâu keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại không còn là một sản phẩm xa lạ với chúng ta, càng gần gũi hơn khi chúng đóng vai trò quan trọng trong các sản phẩm trang trí, làm đẹp cho cuộc sống của chúng ta.

 

BẢN CHẤT KEO SILICONE

 

Keo nến silicone dán hoa vải

 

Khi nhắc đến keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại ai cũng sẽ hình dung ngay được đến hình dạng của loại keo này và cách thức sử dụng chúng, về cơ bản keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại là một chất tổng hợp bao gồm các nguyên tử silicone và oxy liên kết với nhau đồng thời có sự liên kết giữa silicone với nhóm hữu cơ dưới dạng chuỗi Polymer.

 

Keo nến silicone trang trí

 

Nói cách khác, keo silicone được tạo ra từ silicone, chất phụ gia hoặc chất xúc tác, keo có trạng thái dạng hồ lỏng có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm. Sản phẩm là chất liệu kết nối tốt, không bị hòa tan, không bị ăn mòn, không ố màu, chịu nhiệt và bám dính tốt.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO SILICONE

 

Keo nến silicone trang trí

 

Nếu ai đã biết về keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại thì cũng sẽ biết được đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về khả năng bám dính, không bị ảnh hưởng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Keo nến silicone trang trí

 

Keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại còn khá bền dưới tác dụng của tia cực tím, nhiệt độ cao, không bị chảy, biến dạng, không bị ăn mòn hay dấu hiệu hư hỏng. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng chịu nước hay không thấm nước.

 

Keo nến silicone dán băng rôn

 

Đa số thành phần đều là silicone nên keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại có độ đàn hồi cao, dẻo dai, mềm mà không cứng, có thể dễ dàng trám keo vào những vùng có diện tích nhỏ, khe nhỏ,…

 

 

ỨNG DỤNG CỦA KEO SILICONE TRONG TRANG TRÍ

 

Keo nến silicone dán trang trí

 

Keo nến silicone dán hoa trang trí

 

Các ứng dụng của keo silicone trong lĩnh vực trang trí, một vật dụng gần như không thể thiếu, người ta thường sử dụng keo để kết dính các thành phần của một bông hoa giả, chậu cây hoa giả, các vật dụng trang trí làm bằng tay, đồ thủ công, các vật dụng trang trí từ nhiều chất liệu như nhựa, gỗ, lá cây, …giúp có sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ, sự tinh tế và bền chắc trong quá trình sử dụng.

 

Keo nến silicone dán trang trí

 

Với những ứng dụng tuyệt vời của keo silicone dán hoa vải, băng rôn, trang trí các loại nói chung và đặc biệt trong lĩnh vực trang trí nói riêng thì đây quả thật là một vật liệu quan trọng với cuộc sống của chúng ta để có thể làm ra các sản phẩm chất lượng lại thẩm mỹ.

Tìm hiểu về thông tin: mua keo nến silicone sỉ lẻ

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận