KEO SILICONE CHỐNG THẤM NGOÀI TRỜI X’TRASEAL MC 201

23/04/2021 | 675 |
0 Đánh giá

X’Traseal MC 201 là một sản phẩm có dạng lỏng được biết đến là dòng keo Silicone chống thấm ngoài trời hữu dụng trong các công trình xây dựng bên cạnh các dòng băng keo chống thấm chuyên dán dính lên các bề mặt.

Keo chống thấm mưa X’traseal MC 201 là gì?

Không ai có thể khẳng định mình thực sự hiểu hết về một sản phẩm, và với các dòng keo silicone cũng thế, sản phẩm đang được đề cập ở đây là keo X’Traseal MC 201, bởi đơn giản, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, buộc các nhà sản xuất phải cập nhật, làm mới liên tục sản phẩm, do đó, một bài viết cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm là luôn cần thiết.

keo silicone chống thấm xtraseal mc 201

 

Nói đơn giản, keo X’Traseal MC 201 là keo Silicone chống thấm, một loại chất bít kín hỗn hợp một thành phần chỉ đóng rắn bề mặt, đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện cần có để chống thấm nước.

Điều quan trọng trong việc chống thấm không phải là ngăn nước thấm vào, mà là chúng có bị thấm nước hay không, có bị nước mưa làm giảm độ kết dính, từ đó ảnh hưởng đến độ bền của công trình. Keo X’Traseal MC 201 chuyên sử dụng chống thấm ngoài trời với độ kết dính tốt, độ bền cao, và thích hợp với nhiều vật liệu sử dụng làm mái nhà.

silicone chống thấm ngoài trời

 

Đặc tính nổi bật

Keo X’Traseal MC 201 là loại keo chống thấm có đặc điểm bền lâu, do sản phẩm có chất liệu một thành phần, không pha trộn nhiều vật liệu, độ thuần khiết của chất kết dính rất cao.

silicone chống thấm xtraseal mc 201

 

Bên cạnh đó, độ dẻo của sản phẩm đạt 3%, không quá cứng, rất dễ bơm ra ngoài nhiệt độ -20 độ ~ 50 độ, khoảng nhiệt lí tưởng cho nhiều môi trường khác nhau, đồng thời, sự thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết cũng rất nổi bật.

Ngoài ra, keo X’Traseal MC 201 có độ co rút thấp, không võng, lún, …theo thời gian, dưới các tác động của nhiều yếu tố, vẫn sẽ đảm bảo độ thẩm mỹ của công trình, không giảm bề mặt bao phủ. Và đặc biệt, sản phẩm kết dính không cần sơn lót chống thấm hầu hết bề mặt tiếp xúc.

Ứng dụng của keo Silicone chống thấm ngoài trời X’Traseal MC 201

Keo Silicone X’Traseal MC 201 không những có công dụng chống thấm ngoài trời mà còn kiêm luôn bít kín các loại mái nhà, bít các khe hở cho kim loại, gỗ,…

keo silicone chống thấm ngoài trời

 

Có thể kết luận, keo Silicone chống thấm ngoài trời X’Traseal MC 201 là một sản phẩm chống thấm đa năng, thông minh, có đầy đủ yếu tố để trở nên phổ biến và trở thành người bạn đồng hành trong mỗi công trình.

Tham khảo thêm về các dòng keo silicone và keo apollo 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận