Keo silicone chống cháy hàng nhập giá tốt Fixacryl M1 C

23/05/2023 | 138 |
0 Đánh giá

Không lăn tăn về giá và chất lượng, keo silicone chống cháy hàng nhập giá tốt Fixacryl M1 C tại Công ty Thu Hồng cho bạn vật liệu chất lượng cao với chi phí thấp phải chăng. Mời bạn đọc qua bài viết sau để có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm đúng mục đích công việc.

Đảm bảo an toàn với keo silicone chống cháy Fixacryl M1 C

Keo Fixacryl M1 C ra đời và trở thành vật liệu kết dính chống cháy hữu dụng tại các công trình xây dựng hiện đại hiện nay. Với khả năng chống bắt cháy nhanh và chống cháy lan hiệu quả, sản phẩm cũng được đánh giá là dòng keo silicone chống cháy tối ưu trên thị trường.

keo silicone chống cháy giá tốt fixacryl m1 c 1

Keo silicone chống cháy Fixacryl M1 C chất lượng cao hàng nhập Pháp giá tốt

Keo silicone chống cháy Fixacryl M1 C được tạo nên từ hóa chất gốc Acrylic tan trong nước với kết cấu nhão mịn và đóng rắn khi tiếp xúc không khí. Quá trình thi công chống cháy trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi khi dòng silicone này chỉ mất 30 – 40 phút để kết dính trong môi trường 23°C. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng giãn dài hơn 100% với mức nhiệt thi công rộng từ 5 đến 40 độ C. Chúng ta có thể dễ dàng ứng dụng keo chống cháy Fixacryl M1 C trám kín tại nhiều vị trí như: khung cửa, ống gió, đường ống xuyên tường, thông phòng, thông trần, vách ngăn, khe hở…

keo silicone chống cháy giá tốt fixacryl m1 c 2

Thiết kế đầu chai keo silicone Fixacryl M1 C theo quy chuẩn phổ biến

Điểm mạnh của keo Fixacryl M1 C chống cháy trong công trình

keo silicone chống cháy giá tốt fixacryl m1 c 3

Keo silicone Fixacryl M1 C sở hữu khả năng chống cháy cao

Không thể phủ nhận khả năng chịu lửa và chống cháy lan của keo silicone Fixacryl M1 C tại nhiều vị trí. Ngoài đặc tính nổi bật trên thì dòng keo silicone chống cháy này cũng sở hữu rất nhiều điểm mạnh khác như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt keo khi đóng rắn sẽ không bị chảy sệ và có thể sơn phủ dễ dàng nhằm đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ với tổng thể công trình.
  • Độ kết dính cao, co giãn tốt:  Chất keo Fixacryl M1 C có thể kết dính trên nhiều bề mặt chất liệu (kim loại, gỗ, bê tông, nhựa, tường xi măng…). Do được cấu thành từ gốc Acrylic nên sản phẩm có độ đàn hồi cao, co giãn tốt, không bị gãy giòn trong thời gian sử dụng. Từ đó đảm bảo được sự bền bỉ và chống cháy hiệu quả theo thời gian.
  • Khả năng chống chịu nổi bật: Silicone Fixacryl M1 C có khả năng chống ẩm, bụi bẩn, tia cực tím, ozon và nước nổi bật. Ngoài ra bề mặt keo cũng chống chịu được sự khắc nghiệt của mọi thời tiết sau khi khô hoàn toàn.
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Quá trình thi công keo silicone chống cháy Fixacryl M1 C tương đối đơn giản. Thợ thi công có thể dùng vòi hoặc kết hợp với súng bắn keo để rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả trám kín bề mặt, tăng tính thẩm mỹ.

Địa điểm chuyên cung cấp keo silicone chống cháy hàng nhập giá tốt Fixacryl M1 C tại HCM

keo silicone chống cháy giá tốt fixacryl m1 c 4

Công ty Thu Hồng phân phối sỉ keo silicone chống cháy Fixacryl M1 C chính hãng

Công ty Thu Hồng sở hữu xưởng chuyên cung cấp các dòng keo silicone trên thị trường, nổi bật là Fixacryl M1 C hàng nhập từ Pháp. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được nhận các lợi ích:

  • Cam kết về nguồn gốc, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm
  • Giá thành cạnh tranh và ưu đãi tốt nhất
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển trên mọi tỉnh thành
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng, miễn phí

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận