Keo silicone chịu nhiệt chịu nước RTV 650F X’Traseal

09/10/2021 | 576 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đã từng nghe qua hoặc biết đến keo silicone chịu nhiệt chịu nước RTV 650F X’Traseal thì không thể bỏ qua bài viết này, vì sau đây sẽ là những thông tin thú vị có liên quan đến 2 tính năng đặc biệt của sản phẩm này.

Keo RTV 650F có gì đặc biệt?

keo silicone rtv

Keo RTV 650F 100% silicone rubber

Keo silicone RTV 650F X’Traseal còn được biết đến là keo tạo gioăng chịu nhiệt, là một loại silicone một thành phần, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với rất nhiều điểm đặc biệt.

Trong đó, hai tính năng nổi bật nhất của keo silicone RTV 650F X’Traseal là chịu nhiệt và chịu nước. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều đặc tính khác.

Tính năng chịu nhiệt của keo RTV 650F

Khi nói đến khả năng chịu nhiệt của keo silicone RTV 650F X’Traseal, phải khẳng định đây là một ưu điểm nổi trội so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

keo silicone chịu nước

 

Khả năng chịu nhiệt của keo silicone RTV 650F X’Traseal có được là nhờ vào hệ đóng rắn acetoxy acid có trong sản phầm, làm cho sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ rất cao, lên đến 343oC, đều này làm tăng độ bền của chỗ mỗi liên kết cũng như có thể áp dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau và kết dính không cần lớp lót đối với hầu hết các vật liệu.

Tính năng chịu nước của keo RTV 650F

keo silicone chịu nhiệt

 

Đây là tính năng nổi bật thứ hai của sản phẩm này, hẳn nhiên, nước là một chất lỏng có thể làm giảm độ bám dính của nhiều vật liệu, dẫn đến giảm sút về hiệu quả trong quá trình sử dụng, tuy nhiên, keo silicone RTV 650F X’Traseal được làm từ silicone nên khả năng chống thấm nước là một ưu điểm khá đặc trưng. Cũng chính vì vậy mà việc chịu nước là rất cao.

Keo RTV 650F có nhược điểm không?

Dĩ nhiên, không có bất kì sản phẩm nào chỉ toàn ưu điểm, và keo silicone RTV 650F X’Traseal cũng thế, hạn chế lớn nhất của sản phẩm đó chính là khi sử dụng người dùng tránh những nơi không tiếp xúc được với axit, không được sơn phủ cũng như là không dùng cho PE, PP, PTFE và bề mặt bituminous.

Các ứng dụng của keo RTV 650F

Đã nhắc đến ưu nhược điểm thì không thể không kể về những ứng dụng của sản phẩm, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.theo đó, keo silicone RTV 650F X’Traseal dùng làm ron thay thế, hàn bít mối nối, hàn kín cho lò công nghiệp.

keo rtv 650 độ

Keo silcone RTV 650F đóng hộp, 12 tuýp/hộp

Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng cho nơi tạo hình dáng làm ron, lắp ráp cho kính, sứ, bề mặt kim loại đã hoàn thiện, gỗ đã hoàn thiện, inox, tấm epoxy với polystyrene, nhôm anodized,…Và đặc biệt, dùng để hàn bít/chống thấm tổng hợp cho kim loại tấm, trần nhà, mái thông gió, máy lạnh, hồ cá,…

Với những thông tin vừa kể trên, keo silicone chịu nhiệt chịu nước RTV 650F X’Traseal thực sự là một sản phẩm đa năng, thông minh, một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều người, giúp công việc trở nên hiệu quả và các công trình hoàn thiện hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận