Keo silicone Apollo loại trám cửa tốt nên chọn

11/05/2023 | 209 |
0 Đánh giá

Có 3 mã keo silicone Apollo loại trám cửa tốt nên chọn hiện nay được tin dùng ở nhiều công trình là keo Apollo A100, Apollo A500 và Apollo A600. Mời bạn tham khảo qua bài viết sau để biết thêm chi tiết về từng sản phẩm và chọn được loại keo phù hợp nhất cho công việc.

3 loại keo silicone Apollo trám cửa tốt nên chọn A100, A500, A600

Các loại keo silicone Apollo trám cửa tốt nên chọn

Keo silicone Apollo A100 trám cửa tốt cho nội thất

Apollo được biết đến là thương hiệu keo silicone lâu năm phổ biến với khả năng trám kín ưu việt trên nhiều bề mặt, vị trí và hạng mục thi công. Mỗi loại keo silicone sẽ sở hữu cho mình các đặc tính lý tưởng phục vụ các hoạt động trám trét chuyên dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm loại keo trám cửa hiệu quả hoàn thiện thì không thể bỏ qua 3 loại keo Apollo dưới đây:

  1. Keo Apollo A100: Chất trám trét một thành phần gốc Acrylic với công thức đặc biệt có khả năng trám kín tuyệt đối khe hở đường viền cửa và cửa sổ. Bề mặt keo chỉ mất 12 phút để đóng rắn và không bị ố bẩn, bạc màu theo thời gian. Lưu ý không dùng keo ở những vị trí cần độ co giãn cao, khuyên dùng cho không gian trong nhà.
  2. Keo Apollo A500: Keo trám cửa chống thấm Apollo A500 một thành phần lưu hóa trung tính không gây mùi và vô cùng bền bỉ với thời gian. Kết cấu đặc sệt và đóng rắn nhanh trong 12 phút giúp đảm bảo hiệu quả trám kín khung cửa, cửa sổ hoàn hảo. Đồng thời dòng keo này cũng có thể chống chịu thời tiết khắc nghiệt, chống thấm tốt, chịu độ ẩm và tia UV, khuyên dùng cho không gian trong nhà, ngoài trời, phòng kín.
  3. Keo Apollo A600: Chất trám khe cửa A600 một thành phần không mùi sở hữu đặc tính đàn hồi cao, bền bỉ và không bị ăn mòn. Thời gian đóng rắn nhanh chỉ trong vòng 5 phút với đặc tính không lún, siêu dính giúp Apollo A600 trở thành loại keo trám cửa lý tưởng. Ngay khi được bơm ra khỏi chai, bề mặt keo silicone sẽ dần khô và đảm bảo hiệu quả trám kín viền khung cửa, khuyên dùng cho nội thất và không gian kín.

Keo silicone Apollo A500 trám cửa tốt, chống thấm tối ưu cho nội và ngoại thất

Thêm lời khuyên khi tìm mua keo trám cửa phù hợp

Keo silicone Apollo trám cửa tốt không mùi, độ dính cao

Khi chọn mua keo trám cửa thuộc thương hiệu keo silicone Apollo hay bất kỳ thương hiệu nào, người tiêu dùng cần đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Thành phần keo an toàn, không gây mùi khó chịu và thân thiện với môi trường
  • Độ dính ổn định, chắc chắn khi keo đóng rắn hoàn toàn
  • Độ bền bỉ, không bạc màu hay ố vàng keo theo thời gian để đảm bảo thẩm mỹ
  • Thời gian khô nhanh, dễ dàng thi công và không yêu cầu thợ lành nghề
  • Có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm và tia UV
  • Chất keo silicone không quá đục, cũng như không quá trong, kết cấu không quá đặc hay quá lỏng

Điểm sỉ keo silicone Apollo trám cửa chất lượng, giá rẻ

Keo silicone Apollo các loại A100, A500, A600 trám cửa tốt hiện nay

Tự hào khi trở thành nguồn nhập và phân phối sỉ chính hãng các loại keo silicone Apollo uy tín hàng đầu thị trường, khách hàng khi ghé đến Công ty Thu Hồng mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Với các dòng keo trám cửa, Thu Hồng còn tặng kèm các chính sách chiết khấu cao, hỗ trợ phí vận chuyển tận nơi và chành xe gửi hàng đi toàn quốc, không bao gồm phí gửi hàng ở chành.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận