Keo silicone Apollo A500 dán đá hoa cương được không

24/03/2022 | 1563 |
0 Đánh giá

Keo silicone Apollo A500 là một trong những loại keo thuộc dòng Apollo nổi tiếng chuyên sử dụng trong các hạng mục thi công xây dựng. Vậy sản phẩm dán đá hoa cương được không? Mời bạn đọc theo dõi qua bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật của keo silicone Apollo A500

Keo silicone Apollo A500 nổi tiếng là loại chất trám lưu hóa trung tính được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thi công, xây dựng. Cơ chế hoạt động của dòng keo silicone này là đóng rắn như một dạng nhựa cao su khi tiếp xúc không khí. Sản phẩm này không gây mùi và chịu được sự thay đổi của khí hậu, thời tiết trong thời gian dài. Bạn có thể ứng dụng keo silicone thương hiệu Apollo A500 trong nhà và ngoài trời. Với khả năng kháng nước, ozon và tia cực tím, keo Apollo có thể bám dính lâu bền trên các bề mặt ngoài trời.

keo silicone apollo a500 dán đá hoa cương 1

Keo silicone Apollo A500

Đặc điểm giúp bạn nhận biết keo silicone A500 chất lượng là dựa vào mùi và màu sắc keo. Keo Apollo A500 không có mùi hôi và được đóng gói ở dạng hồ lỏng. Chất keo không bị hòa tan hay ố màu sau một thời gian sử dụng. Keo silicone Apollo A500 được sản xuất từ silicone nguyên sinh kết hợp với phụ gia và các chất xúc tác tạo nên chất keo sánh đặc và bám dính hiệu quả.

Một số ưu điểm nổi bật tạo nên thương hiệu keo Apollo A500 trong hoạt động dán đá hoa cương như:

  • Chịu được nhiệt độ cao, tia cực tím
  • Tuổi thọ sử dụng cao
  • Keo có độ đàn hồi tốt
  • Chống thấm nước
  • Kết dính chắc chắn

Mức độ hiệu quả khi sử dụng keo Apollo A500 dán đá hoa cương

Đá hoa cương là một trong những loại đá tự nhiên vô cùng bền chắc, chống chịu tốt với mọi loại thời tiết kể cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Việc dán đá hoa cương yêu cầu những dòng keo silicone, chất trám có tính liên kết tốt, độ bám dính cao và chống rung hiệu quả. Đồng thời với sự thay đổi khí hậu và độ ẩm cao tại nhiều khu vực trong nước thì trong hạng mục thi công đòi hỏi khả năng chống thấm và chịu được sự thay đổi nhiệt độ của các dòng keo silicone ứng dụng là điều cần thiết.

ứng dụng keo silicone apollo a500 dán đá hoa cương

Sử dụng keo silicone Apollo A500 dán các loại đá hoa cương cho công trình

Tất cả những yêu cầu trên đã được keo silicone Apollo A500 đáp ứng một cách tối ưu nhất. Tính năng chống thấm, chịu nhiệt, đàn hồi tốt đã giúp sản phẩm này dành được sự tin dùng từ phía khách hàng.

Keo Apollo A500 là dạng keo có tính chất trung tính không bị lún hay biến dạng khi đóng rắn nên đảm bảo làm đầy được các lỗ hổng nhỏ nhất trên bề mặt thi công. Độ co giãn của keo lên đến 350% đáp ứng nhu cầu đàn hồi của hoạt động dán đá hoa cương. Thời gian khô của keo Apollo A500 là 6 phút trong mức nhiệt 23 độ C.

Lựa chọn keo silicone Apollo đa năng, tiện lợi

Sở hữu tính năng bền bỉ với nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chất trám silicone Apollo A500 được ứng dụng rất nhiều trong trám kín mối nối. Khả năng làm việc linh hoạt khi có thể ứng dụng trên bề mặt rỗ xốp hay phẳng như cửa sổ, khung cửa, nhựa,...Đồng thời dòng keo silicone dán đá hoa cương này còn có thể kết dính các vật liệu xây dựng như kim loại, đá, bê tông, nhôm, gốm....

keo silicone apollo a500 dán đá hoa cương 2

Keo silicone Apollo A500 chất lượng giá sỉ rẻ phân phối toàn quốc

Công ty Thu Hồng nhận phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm keo silicone Apollo A500 cùng các dòng Apollo khác với nguồn gốc và chất lượng đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn sản phẩm. Bảng giá sỉ 2022 cung cấp cho khách hàng các mức giá sỉ ưu đãi nhất nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và sử dụng các mặt hàng mà công ty cung cấp . Để biết thêm thông tin về bảng giá sỉ keo silicone Apollo A500 dán đá hoa cương năm 2022, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận