Keo silicone a500 sử dụng dán đèn led dây lên tường

07/04/2022 | 1818 |
0 Đánh giá

Đèn led dây khi sáng sẽ tỏa ra một lượng nhiệt nhất định và keo silicone a500 là loại keo bạn có thể sử dụng để dán đèn led dây lên tường một cách tiện lợi và an toàn. Keo silicone A500 là dòng keo đa năng với tính năng chịu nhiệt tốt sẽ là gợi ý khách quan cho công việc này.

Keo silicone a500 – chất trám trét không mùi

Keo silicone A500 thuộc nhóm keo silicone một thành phần trung tính không mùi vô cùng tiện lợi. Tính năng chịu điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm, tia cực tím, ozon cho phép dòng keo này mang đến hiệu quả vượt trội nhất là trong việc dán đèn led dây lên tường. Sản phẩm keo silicone chịu nhiệt này đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng như: ASTM C 920-01 Type , Class 121/2, Grade NS, GB/T 14683-93 8020 G, N.

keo silicone a500 sử dụng dán đèn led dây lên tường 1

Keo silicone a500 chất lượng 300ml/chai

Keo silicone a500 được biết đến với hiệu quả công việc tốt và tính thẩm mỹ cao trong thời gian dài. Keo không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời và không bị co ngót khi chuyển sang trạng thái khô. Tính năng bám dính tốt giúp keo silicone a500 kết dính được hầu hết vật liệu xây dựng khi được trang bị thêm lớp sơn lót phù hợp.

Không những thế, keo silicone a500 còn có bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay trên thị trường keo silicone Việt Nam đang bày bán đủ 4 màu sắc của keo a500 thuộc dòng Apollo, có thể kể đến như màu trắng trong, trắng sữa, xám (ghi), đen.

Sử dụng keo silicone a500 để dán đèn led dây lên tường

Có rất nhiều cách thức để gắn đèn led dây lên tường như: bắt vít, dùng nẹp, buộc lạt thít, keo. Nhưng sử dụng keo dán được xem là phương án phổ biến nhất vì dễ thi công và không gây ảnh hưởng đến bề mặt dán keo.

keo silicone a500 sử dụng dán đèn led dây lên tường 2

Keo silicone a500 sử dụng dán đèn led dây lên tường

Tường có rất nhiều loại, trong đó tường trang trí có thể kể đến tường gỗ, xi măng, thạch cao, kính, nhựa. Việc dán đèn led dây lên chất liệu tường nhựa được xem là 1 bài toán khó vì vậy cần chọn loại keo phù hợp để đảm bảo kết quả thi công được tốt nhất. Keo silicone a500 sẽ là sản phẩm đề cử cho việc kết dính giữa đèn led dây dán lên tường từ các chất liệu, không gây lộ vết keo và gây cháy mòn vật tại vị trí dán giúp công việc thi công đạt tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

Bảo quản keo silicone a500 và những điều cần lưu ý khi sử dụng

Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng nhưng không nên để chất keo tiếp xúc trực tiếp với da và mắt chúng ta. Nếu không may bị dính keo lên những vị trí kể trên, bạn cần rửa sạch ngay với nước để hạn chế rủi ro tới sức khỏe. Sản phẩm này chỉ được ứng dụng để trám trét, kết dính đồ vật trong thi công xây dựng, trang trí,  tuyệt đối không sử dụng cho mục đích khác gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

keo silicone a500 đóng thùng số lượng

Keo silicone a500 đóng thùng quy cách chuẩn 25 chai/thùng

Nên bảo quản keo chai silicone a500 tại khu vực thoáng mát, mức nhiệt dưới 30 độ C. Không nên để keo tại những nơi ẩm nóng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nếu không muốn keo bị hư hại, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, chất lượng keo sẽ được giữ nguyên trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng keo silicone a500 đặc biệt là dùng trong công việc dán đèn led dây lên tường để bố trí cho không gian sống, vui chơi, mua sắm, tham quan, làm việc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận