Keo silicone A500 bắn lắp bồn rửa tay sứ siêu bền

08/12/2021 | 908 |
0 Đánh giá

Apollo là một  thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm keo silicone chất lượng. Trong đó không thể không nhắc đến dòng keo silicone A500 bên cạnh những tính năng phổ biến bạn nên biết thêm đó là được sử dụng để bắn lắp bồn rửa tay sứ siêu bền.

Clip thực tế sản phẩm keo silicone Apollo A500 tại xưởng

Keo silicone A500 khác biệt gì so với các dòng keo còn lại

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Với sự nghiên cứu  từ những chuyên gia và trải qua quá trình thử nghiệm vô cùng chặt chẽ

Keo silicon A500 được cấu tạo đơn giản và thân thiện với môi  trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Là chất kết dính gốc silicone sealant, một thành phần có tính chất lưu hóa trung tính, khi tiếp xúc với không khí sẽ tạo thành một dạng chất dẻo như cao su. Dẫu được cấu tạo đơn giản nhưng keo silicon A500 được người tiêu dùng nhận xét là có độ bám dính tốt và độ bền cực kì cao, chỉ số biến dạng gần như bằng 0.

Keo silicone A500 300ml/chai

Với cấu tạo từ thành phần đặc biệt, keo silicone A500 có thể dễ dàng chịu được các điều kiện môi trường khác nhau. Sản phẩm có tính năng linh hoạt, phù hợp với mọi điều kiện của thời tiết, chịu được độ ẩm, đồng thời keo silicon A500 còn có khả năng chịu được cả ozon và tia cực tím. Các tính năng của sản phẩm rất phù hợp để sử dụng trong các không gian kín.

Keo silicone A500 an toàn cho người sử dụng

Ngoài vấn đề đáp ứng được nhu cầu của thị trường thì nhà sản xuất luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Mặc dù sản phẩm được cấu tạo từ gốc silicone nhưng sản phẩm lại không hề có mùi, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đảm bảo được mức độ an toàn tuyệt đối về vấn đề sức khỏe.

Công dụng keo silicone A500

Keo silicon A500 được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Hỗ trợ việc tạo ra các mối nối giữa các vật liệu khác nhau giúp hai bề mặt của vật liệu kết dính lại với nhau. Được sử dụng ở công đoạn trám các mối nối ở một số nơi khó thực hiện như khung cửa ra vào hoặc khung cửa sổ. Đặc biệt với khả năng chịu được độ ẩm cao, keo silicone A500 còn được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh. Tính linh hoạt của keo giúp sản phẩm có thể kết dính bất cứ loại vật liệu nào bao gồm cả sứ.

Keo silicone A500 sử dụng bắn lắp bồn rửa tay sứ siêu bền chắc

Công đoạn liên kết các bồn rửa tay trong các nhà vệ sinh là một bài toán khó với các thợ lành nghề vì trên thị trường khó có thể tìm được một dòng keo silicone vừa kết dính được chất liệu sứ vừa chống ẩm tốt. Tuy nhiên keo silicone A500 đã ra đời và đã hỗ trợ giải quyết bài toán khó ấy. Keo silicone A500 bắn lắp bồn rửa tay sứ siêu bền là một trong những minh chứng phản ánh được chất lượng cực kỳ cao của sản phẩm này.

Hiện keo silicone A500 đã có mặt rộng rãi trên thị trường nhằm phục vụ quý khách hàng. Hãy trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận chân thật nhất về chất lượng mà dòng keo silicone A500 mang lại bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận