Keo silicone a300, a500, a600 loại nào bắn kính tốt và rẻ tiền

06/01/2022 | 1269 |
0 Đánh giá

Công trình thi công cửa hiệu nhà phố ngày càng tăng, các thiết kế cửa kính tiện lợi luôn là lựa chọn ưu tiên để tôn vinh nội thất và dịch vụ kinh doanh. Bạn nên cân nhắc lựa chọn với 3 dòng keo silicone A300, A500, A600 loại nào bắn kính tốt và rẻ tiền để tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả công việc cao.

Những điểm đặc trưng chung của 3 dòng keo silicone A300, A500, A600

Keo silicone A300, A500, A600 là những chất trám kết dính siêu hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn để thi công cho các hạng mục công trình cần sử dụng đến chúng. Chất keo này có dạng axit một thành phần nên có độ đàn hồi cao, có thể bám dính trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau rất tiện dụng. Keo silicone chứa trong mỗi chai có tình trạng vật lý ở dạng lỏng cùng các màu sắc riêng và sẽ chuyển rắn hay có thể hiểu là đông cứng khi gặp hơi ẩm và tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ môi trường ngoài.

keo silicone bắn kính tốt rẻ tiền 1

Keo silicone bắn kính Apollo loại A300

Nhìn chung, những khách hàng và các công trình đã và đang sử dụng keo silicone A300, A500, A600 đều có đánh giá hài lòng thông qua hiệu quả sử dụng của các loại keo trong quá trình thi công thực tế. Sản phẩm góp phần hỗ trợ cho hiệu suất công việc được đảm bảo điển hình là thông qua thời gian keo khô nhanh, độ bám dính đạt yêu cầu khi keo được bắn tại các vị trí trên các chất liệu cần thi công, mùi keo và chất keo khi bắn ra không làm ảnh hưởng đến người sử dụng và môi trường xung quanh kể cả không gian kín, keo dễ định hình trên các bề mặt nằm ngang hay dựng đứng và không dễ bị chảy loang khi bơm thi công.

keo silicone bắn kính tốt rẻ tiền 2

Keo silicone bắn kính Apollo loại A500

Sản phẩm keo silicone Apollo A500 tại xưởng

Qua đây có thể thấy keo silicone A300, A500, A600 đã có những tác động tích cực nhất đối với người dùng và công việc. Việc đảm bảo kết cấu cho từng mục thi công nhỏ đi đôi với việc đảm bảo cho cả công trình lớn, điều này cho thấy sự hữu ích của chúng trong đời sống.

keo silicone bắn kính tốt rẻ tiền 3

Keo silicone bắn kính Apollo loại A600

Keo silicone A300, A500, A600 cơ bản giống và khác nhau ở điểm nào?

Giống nhau

Khác nhau

A300

- Đều là chất trám

- Chủ yếu được sử dụng trong các công trình thi công, xây dựng

- Keo được bơm ra khỏi chai sẽ khô ngay lập tức khi tiếp xúc với hơi ẩm không khí

- Kết dính dễ dàng trên nhiều chất liệu gỗ, kính, kim loại,..

A500

- Dùng cho công việc trám trét ngoài trời nhờ vào độ bền lâu và ổn định cho các chất liệu

- Keo đa năng, có 4 màu trắng sữa / trắng trong / ghi / đen.

A600

- Sử dụng trong nhiều lĩnh vực với nhiều bề mặt: bê tông cốt thép, gạch đá, kính, ngói lớp, gạch lót nền,...

Đánh giá khách quan sơ lược về hiệu quả của 3 dòng keo silicone A300, A500, A600

Tuy là dạng keo đóng rắn nhưng vẫn sở hữu được độ dẻo dai và đàn hồi cực kỳ tốt, keo silicone giúp lấp đầy các rãnh nứt, khe hở nhỏ và lớn hoàn hảo. Hơn thế, keo còn chịu được nhiệt độ cao khắc nghiệt, độ ẩm và tia cực tím. Sản phẩm có thể được xem là một trong những vật liệu cho giải pháp kết dính tuyệt vời bên trong và ngoài trời của công trình thi công cửa kính, các công trình xây dựng khác.

keo silicone bắn kính tốt rẻ tiền 4

Các loại cửa kính trượt và cố định sử dụng hiệu quả keo silicone A300, A500, A600 để bắn kính

Một ưu điểm lớn của keo silicone A300, A500, A600 đó là không bị ố bẩn nhiều, không bị bạc màu hay rạn nứt từ tác động của môi trường bình thường, đảm bảo khu vực hở được bít kín và giữ tính thẩm mỹ cho bề mặt thường tiếp xúc hay sử dụng. Bên cạnh đó keo silicone A300, A500, A600 cũng có vai trò quan trọng trong việc góp phần đa dạng mặt hàng keo dán silicone trên thị trường nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của mọi quý khách hàng.

Nguồn phân phối sỉ keo silicone A300, A500, A600 bắn kính tốt và rẻ tiền

Xưởng Thu Hồng là một trong những nguồn phân phối sỉ ổn định keo silicone A300, A500, A600 bắn kính tốt nói riêng và các loại keo silicone xây dựng nói chung. 3 dòng sản phẩm keo silicone mà chúng tôi đề cập đến trong bài có công dụng bắn kính tốt với giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng và quy mô công trình sử dụng cũng như các cơ sở hay cửa hàng muốn kinh doanh từ nhỏ đến lớn. Hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ có được chọn lựa phù hợp với mong muốn của mình.

Thông qua việc phân phối keo silicone xây dựng đảm bảo tốt về chất lượng và giá rẻ cho người dùng cũng đồng nghĩa với việc nâng cao lợi ích người tiêu dùng, hiệu quả công việc, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu và độ uy tín của công ty.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận