KEO SILICONE MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT

26/01/2021 | 1921 |
0 Đánh giá

 Bạn chưa nắm rõ thông tin của keo silicon và không biết keo silicon mua ở đâu sẽ tốt. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

 Có bao nhiêu loại keo silicone Nên dùng loại nào thì phù hợp? Keo silicon mua ở đâu? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về loại keo phổ biến này trong bài viết dưới đây.

1. Đặc điểm của keo silicon

 Keo silicone là sản phẩm được sản xuất từ silicon nguyên sinh kết hợp cùng một số chất xúc tác và phụ gia khác. Keo ở dạng hồ lỏng nhớt, khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt sẽ bị đóng rắn.

Sản phẩm được sử dụng để ngăn chặn, bít kín khí gas, không khí, lửa chá, tiếng ồn,…..Sản phẩm có khả năng bám dính và chịu nhiệt cực tốt, được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như: xây dựng, sản xuất xe hơi,….

Mua sản phẩm  keo silicon mua ở đâu phải biết đến Thu Hồng giá rẻ

2. Keo silicone bao lâu thì khô khi sử dụng?

 Trong các dòng keo dính chất lượng cao đang được bày bán trên thị trường, keo silicone là sản phẩm được đánh giá cao về độ khô nhanh.

 Tuy nhiên để trả lời chính xác keo silicone bao lâu thì khô cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy vào dòng sản phẩm quý khách sử dụng và độ dày của lớp keo đã sử dụng thì thời gian khô sẽ không giống nhau. Nhưng dựa trên thực tế, thời gian khô của keo silicone là rất ngắn, chỉ cần chờ khoảng 5-15 phút là có thể tiến hành các bước tiếp theo với những thi công cố định.

Cách sử dụng keo silicon

3. Những điều cần biết được Keo silicon khi hỏi mua ở đâu

 Silicone là hợp chất trám linh hoạt, có thể chịu được tác động bên ngoài của môi trường nên sẽ ứng dụng nhiều cho tất cả các ứng dụng bên trong lẫn ngoài môi trường.

 Các loại keo silicone đều có những tính năng riêng, những ứng dụng khác nhau sao cho phù hợp nhất. Điển hình như keo chống thấm, dột, keo chống nấm mốc, keo dán ron bê tông, keo dán ron, keo silicone dán kính, keo silicone dán nhựa… để phục vụ mục đích chủ yếu mà người sử dụng cần dùng. Những ứng dụng thường gặp là chống thấm nước, để dán kính, dán bít khung cửa,…

Những điều cần biết khi mua keo silicon

 Mùi của keo silicone chống nước không khó chịu, không hắt như những loại khác, mà nó rất nhẹ mùi, hòa tan nhanh trong không khí và không gây độc hại cho người sủ dụng.

 Bạn không cần phải là thợ chuyên nghiệp, bạn vẫn sử dụng tốt và hiệu quả mà keo mang lại. Có thể thấy, cách sử dụng nó rất đơn giản, không cầu kì trong sử dụng. Ngoài ra, nó tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư trong quá trình sử dụng.

4. Cách khử mùi keo silicone

 Keo silicon có tính kết dính rất tốt nên cần phải thật cẩn thận khi sử dụng. Nhưng nếu lỡ làm đổ keo ra ngoài mà bạn lại là người rất ghét mùi này, thì hãy đọc một số tips dưới đây để có thể khử mùi một cách hiệu quả.

 Sữa chính là cách khử mùi keo silicone đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đầu tiên hãy làm sạch chỗ có dính keo silicone bằng xà phòng hoặc bất cứ chất tẩy rửa chuyên dụng nào. Sau đó đổ sữa tươi lên và để nguyên trong vòng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lã hoặc nước ấm đều được.

 Cách khử mùi keo silicone thứ hai là dùng nước nóng. Đây là cách thức vô cùng đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả khá tốt. Bước đầu tiên vẫn là cần làm sạch chỗ cần khử mùi bằng sản phẩm chuyên dụng. Sau đó ngâm chúng trong nước nóng ít nhất 2 tiếng, lâu hơn thì càng tốt. Nếu là nước sôi thì sẽ chuẩn hơn. Rồi bỏ ra và lau khô là xong. Bạn nên thực hiện ít nhất ba lần một tuần để đạt được công dụng nhanh chóng nhất.

Khử mùi keo silicon

 Vỏ cam, quýt, bưởi tươi sau khi ăn xong đừng vứt đi mà hãy giữ lại. Sau đó rắc chúng lên những chỗ cần loại bỏ mùi silicone. Đậy nắp hoặc ủ cỡ một đêm là ngày hôm sau sẽ bay được kha khá mùi. Đừng chỉ làm duy nhất một lần mà hãy cố gắng thực hiện nhiều lần đến khi bay được hết mùi bạn nhé..

 Ngoài ra ở thị trường cũng có bán những loại nước tẩy rửa chuyên dùng để khử mùi silicone. Nếu bạn thắc mắc khử mùi keo silicon mua ở đâu thì chỉ cần đến những cửa hàng có bán keo rồi hỏi người bán là họ sẽ chỉ cho. Những loại nước tẩy rửa chuyên dụng như vậy thường đem đến hiệu quả rất nhanh chóng vì đã được các chuyên gia, nhà sản xuất nghiên cứu và chiết xuất cẩn thận, khoa học. Giá mỗi lọ cũng không quá đắt đâu, từ vài chục đến hơn trăm nghìn thôi.

5. Các loại keo silicone được ưa chuộng ở công ty Thu Hồng

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại keo silicone với mỗi loại chức năng khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu phổ biến mà khách hàng đang tìm kiếm, công ty Thu Hồng đã phân phối rất nhiều dòng, vậy nên bạn không cần thắc mắc keo silicon mua ở đâu nữa, tiêu biểu là các dòng keo silicone Apollo. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các loại sản phẩm này, chúng tôi xin cung cấp những đặc tính của keo bên dưới:

- Apollo A100: Sản phẩm có khả năng bám dính đặc biệt với bất kỳ bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc như: hệ thống ống dẫn, tàu thuyền, tòa nhà,... Ngoài ra keo còn có khả năng chống nấm mốc rất tốt.

- Apollo A300: Đây là loại keo chứa gốc Acid, có khả năng chịu được những điều kiện có nhiệt độ cao trên mái tôn, chống được tia cực tím, có độ co dãn cao thường dùng trong nhôm kính, cửa nhựa,...

- Apollo A500: Là chất trám silicone trung tính có độ đàn hồi tuyệt hảo, dùng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời, gắn các bề mặt xốp và xốp, khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo.

- Apollo A600: Có gốc trung tính cao cấp, không bị nấm mốc, màu sắc và độ đàn hồi bên lâu theo thời gian. Dùng để trám trét các vật liệu như bê tông, sắt, gạch đá,...

Đa dạng nhiều sản phẩm

6. Vì sao nên chọn mua keo silicone ở công ty Thu Hồng

 Tuy keo silicone có mặt ở rất nhiều địa chỉ nhưng nhiều khách hàng còn loay hoay chưa rõ keo silicon mua ở đâu thì lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại mặt hàng khác nhau, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi khác nhau. Ở đây, chúng tôi có những chính sách khuyến mãi cho các khách hàng hợp tác dài lâu và đặt hàng với số lượng lớn. 

 Hơn nữa, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm thì có thể đổi trả hàng bất cứ lúc nào. Nếu còn phân vân không biết keo silicon mua ở đâu thì hãy liên hệ tới:

Hotline: 0985.385.733

Zalo: 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận