Keo nến thường giá rẻ cung cấp sỉ lẻ

19/11/2021 | 824 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay, keo nến được sản xuất và sử dụng khá phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm keo nến thường giá rẻ và có cung cấp sỉ lẻ thì đây chắc chắn là bài viết mà bạn cần

Đặc điểm của keo nến

Về cơ bản, keo nến  là những thanh que silicone ở thể rắn trong điều kiện bình thường và tan chảy ở nhiệt độ 70-85 độ C . Với khả năng bám dính tốt, keo nến thường được sử dụng để gắn kết đồ vật trên bề mặt khác nhau. Keo nến được sử dụng rộng rãi với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Keo nến trong suốt loại thường thông dụng

Đặc điểm có dạng hình que dài khoảng 26-30cm với kích thước 0.7cm, 1.1cm nhỏ gọn và dễ sử dụng. Thông thường keo nến chỉ có một loại nhưng lại có khá nhiều màu sắc khác nhau như trắng trong, trắng đục,vàng và tím

Keo nến được làm từ chất hóa học Ethylene vinyl Acetate (EVA) – chất liệu nhựa sạch và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, do nguyên liệu sản phẩm làm từ các chất hóa học mặc dù không gây nguy hại đến sức khỏe nhưng trong quá trình sử dụng, người dùng nên đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe.

Với những đặc điểm mang tính ứng dụng cao, keo nến ngày càng được sử dụng nhiều hơn nhưng lại có không ít sản phẩm không đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả có phần chênh lệch cao hơn so với thị trường. 

Thấu hiểu được những lo ngại của khách hàng, chúng tôi cam kết những sản phẩm đưa đến tay người dùng đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về mặt chất lượng của keo nến, giá thành phù hợp cho cả khách sỉ và khách lẻ

Keo nến đủ kích thước

Ưu điểm keo nến

Với kích thước hình que nhỏ gọn của keo nến, việc sử dụng trở nên đơn giản hóa hơn so với các loại keo khác. Có thể sử dụng bằng súng bắn keo bằng điện hoặc hơ lửa để kết dính các vật liệu lại với nhau. Keo nến còn có đặc tính chịu được nước nên sẽ rất phù hợp để kết dính các loại vật liệu sử dụng trong môi trường ẩm ướt thường xuyên.

 

Với tính ứng dụng cao trong cuộc sống, keo nến luôn là lựa chọn phù hợp với đa số các ngành nghề và lĩnh vực. Cùng với đó, keo nến còn được sử  dụng trong nhiều trường hợp đời sống khác nhau .

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng khi sử dụng keo nến mà bạn cần phải biết, keo nến sẽ nóng chảy và đạt độ kết dính tốt nhất ở nhiệt độ tối đa từ 150 độ C đến 180 độ C nên trong quá trình sử dụng, cần phải hết sức chú ý vào thao tác. Để đảm bảo độ an toàn bạn nên sử dụng keo nến kết hợp với súng bắn keo.

Giá thành hiện nay của keo nến tương đối phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Song, có không ít trường hợp khi mua lẻ sản phẩm giá thành lại bị chênh lệch hơn so với mua số lượng lớn và sẽ làm cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Và đối với vấn đề này, chúng tôi đã khắc phục đến mức tối đa để người dùng có thể thoải mái lựa chọn số lượng sản phẩm mà không cần quan tâm đến sự chênh lệch giá cả. Sản phẩm keo nến của chúng tôi với giá thành rẻ phù hợp và đồng thời cung cấp cho cả khách sỉ và khách lẻ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận