KEO NẾN SILICONE DÁN TRANG TRÍ, DÁN HOA GIẢ GIÁ SỈ RẺ

17/04/2021 | 806 |
0 Đánh giá

Dịp cuối năm, giai đoạn các công ty, doanh nghiệp chuẩn bị hàng hóa, sản phẩm phục vụ cho việc trang trí, keo nến silicone dán trang trí, dán hoa giả là một trong số những sản phẩm không thế thiếu tham gia vào công đoạn để làm nên những vật dụng ấy và đặc biệt là khi sản phẩm có giá sỉ rẻ thì lại càng được quan tâm.

keo nến silicone dán hoa giả

 

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA KEO NẾN SILICONE TRONG TRANG TRÍ

Các sản phẩm trang trí đòi hỏi một sự tinh tế và thẩm mỹ nhất định, để có thể tôn lại không gian nhà ở, văn phòng, hoặc bất kì khu vực nào. Thực tế, việc sản xuất một vật dụng trang trí thường là sản xuất các bộ phận rời rạc sau đó kết dính chúng lại với nhau, và keo nến silicone thường được chọn để làm chất kết dính.

keo nến silicone dán trang trí

 

Đặc trưng lớn nhất của keo nến silicone chính là có thể bám dính trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, thủy tinh, nhựa, vải,….Do đó, hoàn toàn có thể tương thích với đặc thù của các loại vật dụng trang trí, không chỉ đồng nhất chất liệu mà còn là phối hợp nhiều bộ phận với các chất liệu hoàn toàn khác nhau.

Một trong những lĩnh vực sử dụng nhiều keo nến silicone chính là trang trí, cụ thể là làm đồ handmade, décor, tái sử dụng các vật dụng thành đồ mới,…

keo nến dán trang trí

 

Để liệt kê hết các vật dụng trang trí có sử dụng đến keo nến silicone trên thị trường thì không thể kể hết, tiêu biểu thường thấy nhất là hoa vải, các loại hoa giả, khung tranh, chân nến, hộp gỗ,…

keo nến dán hoa giả giá sỉ rẻ

 

NHU CẦU KEO NẾN SILICONE CÁC DỊP TRONG NĂM

Không chỉ dịp cuối năm thường nở rộ dịch vụ đóng quà tết, mà suốt các thời điểm trong năm, keo nến silicone luôn là mặt hàng được quan tâm nhiều, với nhu cầu sản xuất liên tục.

keo nến silicone giá sỉ rẻ

 

Với nhiều kích thước, đặc điểm đa dạng, hướng đến nhiều nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng trong nhiều lĩnh vực, keo nến silicone ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều ngành nghề, sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã đáp ứng các tiêu chí của các sản phẩm mới và nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất.

keo nến silicone

 

Không chỉ là sản xuất ra các vật dụng trang trí, mùa cuối năm còn là mùa của các lễ hội liên tiếp, nhu cầu tổ chức tiệc, trang trí cho cửa hàng, đường xá, các công trình lớn cũng tăng cao, do đó, nhu cầu sử dụng trực tiếp cho các hoạt động này cũng chiếm tỉ lệ không nhỏ trong nhu cầu chung mùa cuối năm.

Do đó, nhu cầu keo nến silicone mùa cuối năm cũng sẽ tăng cao, kéo theo giá thành và mức độ khan hiếm trên thị trường, do đó, các đơn vị cũng nên chủ động trong việc tìm nguồn hàng cung cấp và trữ số lượng để phục vụ cho công việc và các hoạt động của mình.

Điều quan trọng cuối cùng, mùa cuối năm luôn là cơ hội để bán hàng, nên các đơn vị có nhu cầu sử dụng số lượng lớn keo nến silicone nên tận dụng cơ hội giảm giá, ưu đãi để mua được giá sỉ rẻ nhằm tiết kiệm chi phí.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận