Keo nến có chống nước không?

28/07/2022 | 1948 |
0 Đánh giá

Sản phẩm keo nến được ứng dụng rất nhiều việc trong đời sống, vậy keo nến có chống nước không? Mời bạn đọc qua bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Keo nến có chống nước không và vai trò của chúng trên thị trường?

Từ trước đến nay, người tiêu dùng thường có thói quen sử dụng băng keo, keo 502... khi có nhu cầu dán kết dính các đồ vật với nhau. Tuy nhiên keo nến ra đời để đa dạng các sản phẩm dán kết dính và đưa đến khách hàng loại sản phẩm có công dụng tiện lợi nhất cho các vật liệu phù hợp.  

Keo nến luôn có khả năng chống nước tốt

Bên cạnh khả năng kết dính tốt, keo nến cũng được các nhà sản xuất và người sử dụng đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt, độ đàn hồi tốt và tính dẻo dai. Tuy nhiên có một điều ít người biết về keo nến là sản phẩm này chịu nước rất tốt. Nhờ đặc tính chống nước vượt trội mà keo nến thường được dùng để thay thế keo 502 trong kết dính đồ vật thường tiếp xúc nước hoặc trong môi trường ẩm ướt.

Qua nhiều cuộc thử nghiệm và ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, khả năng chống nước đã được chứng minh. Điều này giúp tăng phần bền bỉ và thời gian sử dụng keo nến trong các điều kiện thời tiết ẩm nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Do đó không thể phủ nhận sự linh hoạt và đa năng của keo nến trong nhiều lĩnh vực và công việc trong đời sống hàng ngày.

Keo nến trắng sữa chống nước tốt

Sử dụng keo nến cần lưu ý những gì?

Dù mang đến hiệu quả vượt trội trong dán kết dính đồ vật và chống nước nhưng người dùng cũng nên lưu ý một số điều sau khi sử dụng keo nến:

  • Thời gian sử dụng sau khi mở thùng keo nến là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào cấu tạo chất liệu, độ dày của keo nến. Người dùng cần tìm hiểu thông tin để có giải pháp bảo quản phù hợp.
  • Cần đảm bảo bề mặt chuẩn bị dán khô ráo, sạch sẽ, không có tạp chất, bụi bẩn, dầu mỡ nhằm tăng khả năng bám dính khi bắn keo nến.
  • Chọn loại súng bắn keo chất lượng tốt, phù hợp để đảm bảo an toàn cho người dùng và hạn chế lãng phí keo, tránh tình trạng keo thừa nhiều hoặc thiếu khi sử dụng.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng keo nến về nhiệt độ và thời gian làm nóng keo.
  • Cẩn thận trong sử dụng, tránh để keo bắn vào tay hoặc dính lên cơ thể gây bỏng. Vì keo nến nóng chảy ở nhiệt độ khá cao nên không chạm tay vào vị trí keo mới được bắn.

Cần tìm hiểu thông tin để chọn được keo nến chống nước tốt

Keo nến vừa chống nước tốt vừa dễ mua và có giá rẻ

Keo nến là sản phẩm kết dính có khả năng chống nước tốt không thua kém các dòng băng keo đóng hàng trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả công việc và an toàn trong sử dụng, người dùng nên tuân thủ theo các lưu ý được Thu Hồng chia sẻ trong bài viết.

Keo nến chống nước tốt đủ loại giá rẻ

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp sỉ lẻ các loại keo nến lớn, keo nến nhỏ giá ưu đãi cho khách hàng toàn quốc. Các kích thước keo nến tại xưởng Thu Hồng: 26cm, 30cm; trọng lượng đóng thùng 22.5kg. Mua keo nến tại Thu Hồng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ giao hàng tận nơi, chuyên nghiệp và được miễn phí ship.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận