KEO LÀM GIOĂNG, DÁN VÒNG ĐỆM MÁY Ô TÔ X'TRASEAL 750F GRAY

22/07/2020 | 1336 |
0 Đánh giá

Với nhiều người có lẽ keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray không thân thuộc cho lắm vì chúng không được sử dụng phổ biến như các loại băng keo khác mà chỉ ứng dụng trong một vài công việc, lĩnh vực nhất định.

 

KEO LÀM GIOĂNG LÀ GÌ?

 

Cho những ai chưa từng sử dụng qua hoặc chưa biết đến, keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray về bản chất là một loại keo silicone, có độ kết dính tốt, bền chắc, dẻo và đàn hồi tốt, rất thích hợp để thay thế gioăng, dán vòng đệm máy ô tô.

 

Keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray

 

Trong những năm gần đây, có loại gioăng cao su, kim loại,…đã không còn là một giải pháp tối ưu trong việc ngăn chặn sự rò rỉ của chất lỏng như nước, dầu hoặc chất khí vì còn nhiều điểm hạn chế, keo X'Traseal 750F Gray chính là sự thay thế tốt nhất trong thời điểm này.

 

Keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO LÀM GIOĂNG

 

Keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray có bản chất của một loại keo silicone, vì thế khi được ứng dụng để thay thế gioăng hay dán vòng đệm  máy thì sản phẩm hoàn toàn tương thích, linh hoạt hình dạng để lắp đầy vừa khít các khe hở giữa các bề mặt do sự biến đổi linh động của mọi kích thước, hình dạng.

 

Keo làm gioăng X'Traseal 750F Gray

 

Ngoài ra, keo X'Traseal 750F Gray còn có khả năng chống ăn mòn cao trên bề mặt kim loại, dầu, khí, nước rò rỉ, cũng như sự co rút lại, nứt hoặc nới lỏng của mọi vật liệu.

Hơn thế, keo X'Traseal 750F Gray có thể ứng dụng đa dạng trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, cao su, gốm sứ, thủy tinh, bê tông,…trong sửa chữa, lắp ráp.

 

 

LỢI ÍCH CỦA KEO LÀM GIOĂNG

 

Keo X'Traseal 750F Gray

 

Là một loại keo tương đối khác biệt, keo X'Traseal 750F Gray mang đến nhiều lợi ích cho một số công việc nhất định mang tính đặc thù, không ứng dụng linh hoạt như nhiều sản phẩm khác.

 

Do đó, trong lĩnh vực mà keo X'Traseal 750F Gray thường sẽ phát huy được thế mạnh của mình, đó là chịu được môi trường có áp suất cao khi đông cứng hoàn toàn.

 

Ngoài ra, keo X'Traseal 750F Gray còn có thể lắp đầy khe hở, mối ghép dễ dàng không kể đó là bề mặt chất liệu nào và kích thước, hình dáng gì.

 

Đặc biệt, sau khi sử dụng keo X'Traseal 750F Gray, có thể tháo rời, làm sạch và tạo lớp gioăng khác một cách dễ dàng, thuận tiện, không quá tốn nhiều công sức và chi phí, cũng không làm ảnh hưởng đến bề mặt đã được dán.

 

Keo làm gioăng X'Traseal 750F Gray

 

So với nhiều loại băng keo trên thị trường, hoặc với các loại gioăng truyền thống khác thì keo X'Traseal 750F Gray có chi phí thấp hơn, nhưng lại mang đến hiệu quả tốt hơn, dễ dàng thực hiện, thay thế và tìm mua được ở bất kì nơi đâu trên cả nước nhờ hệ thống phân phối rộng khắp.

 

Có thể nói keo làm gioăng, dán vòng đệm máy ô tô X'Traseal 750F Gray không chỉ là một sản phẩm mà còn là giải pháp thay thế vượt trội, hiệu quả, khắc phục được các nhược điểm của các loại gioăng truyền thống.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận