KEO DÁN VÁCH NHÀ THÉP TIỀN CHẾ X'TRASEAL MC 807 GIÁ SỈ UY TÍN

22/08/2020 | 714 |
0 Đánh giá

Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình, nhiều đơn vị thi công đã sử dụng keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín, vậy hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm này đến đâu?

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Trong lĩnh vực xây dựng, nhiều công trình thông minh được sáng tạo nhằm giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công, nhưng vẫn đảm bảo không gian chất lượng. Trong đó có nhà thép tiền chế.

 

Nhà thép tiền chế là loại nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu thép, được lắp đặt dựa theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật, do toàn bộ kết cấu đều được sản xuất sẵn nên việc lắp dựng được diễn ra nhanh chóng.

 

Keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807

 

Đặc điểm của nhà thép tiền chế là chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các công trình khác, do đã được tiết chế rất nhiều vật liệu xây dựng, đinh ốc và thay vào đó là sử dụng các vật liệu kết dính khác như keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín.

 

Keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807

 

Các công trình thường sử dụng loại nhà thép tiền chế có thể kể đến như nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, nhà cao tầng, công trình công cộng, thương mại,…và hầu hết các công trình này đều có sử dụng keo X'Traseal MC 807.

 

Keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807

 

 

HIỆU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG KEO DÁN VÁCH NHÀ THÉP TIỀN CHẾ X’TRASEAL MC 807

 

Việc sử dụng keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người thi công và cả nhà đầu tư, và tối ưu được các mục tiêu cơ bản của một nhà thép tiền chế đặt ra.

 

Thứ nhất, sử dụng keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 sẽ giúp cắt giảm bớt đinh ốc, các vật liệu kết nối, nhất là phần vách nhà, từ đó, đảm bảo giảm trọng lượng và đơn giản hóa chi tiết cho ngôi nhà.

 

Thứ nhì, việc dùng keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 sẽ đảm bảo tính kết dính bền chắc hơn, keo có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết, nhiệt độ, tác động của môi trường, giúp tăng tuổi thọ của công trình đồng thời có sự linh hoạt nhất định trong nhiều hạng mục thi công, lắp đặt.

 

Thứ ba, lựa chọn keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín là một giải pháp thông minh giúp tiết kiệm chi phí.

 

Thứ tư, keo X'Traseal MC 807 sẽ làm rút ngắn được thời gian thi công, mà vẫn đảm bảo chất lượng cho công trình và đạt đúng yêu cầu kĩ thuật và an toàn cho người sử dụng.

 

Keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín

 

Đặc biệt, keo X'Traseal MC 807 thường thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, một số loại keo silicon có thể sử dụng cho phòng kín, thậm chí là chống dột, chống thấm, chống ẩm mốc rất tốt.

 

Keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 giá sỉ uy tín

 

Trên đây là một số hiệu quả có được khi sử dụng keo dán vách nhà thép tiền chế X'Traseal MC 807 mà bất kì ai muốn đầu tư một công trình trong thời gian ngắn và chi phí thấp nên tham khảo.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận