KEO DÁN TẤM ALU VỚI TƯỜNG X'TRASEAL X'BOND CHÍNH HÃNG

17/06/2020 | 2562 |
0 Đánh giá

Alu là một vật liệu thường thấy trong xây dựng vì giá thành rẻ nhưng có độ hữu ích nhất định trong đời sống, keo dán tấm alu với tường X'Traseal X'Bond chính hãng một trong những sản phẩm phù hợp nhất với vật liệu này.

 

KEO DÁN TẤM ALU LÀ GÌ?

 

Keo dán tấm alu X'Traseal X'Bond

 

Tấm Alu hay còn gọi là Aluminium, một vật liệu phổ biến chuyên dùng để làm các biển quảng cáo, trang trí nội thất cho các công trình xây dựng đặc trưng, Alu thường có trọng lượng nhẹ, có khả năng chống cháy, chống thấm và chịu nhiệt cao, dễ dàng lắp đặt và thi công, tuy nhiên, để kết dính các tấm Alu lại với nhau thì phải dùng đến một loại keo đặc biệt, đó chính là keo dán tấm alu với tường X'Traseal X'Bond chính hãng.

 

Keo dán tấm alu X'Traseal X'Bond

 

Keo X'Traseal X'Bond là dòng keo chuyên dụng để dán alu, liên kết các tấm alu lại với nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả. Keo X'Traseal X'Bond là loại chất dính dán tiếp điểm có cấu tạo đặc biệt không bị chảy lăn xuống khi dán vào các bề mặt thẳng đứng.

Đặc tính nổi trội của keo X'Traseal X'Bond là khô nhanh, có khả năng đàn hồi, chống chịu nhiệt tốt, độ cứng cao, đặc biệt được thiết kế để giảm thiểu tối đa việc sử dụng đinh trong xây dựng, thi công,…

Ngoài ra, keo X'Traseal X'Bond không gây bào mòn thép mạ kẽm, bê tông, dễ dàng sử dụng, không cần pha trộn, hơn thế, keo có khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết, ẩm mốc, các chất gây ô nhiễm không khí, các chất tẩy rửa, dung môi,…Vì thế, keo X'Traseal X'Bond rất thích hợp sử dụng cho các công trình trong nhà và ngoài trời.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA KEO DÁN TẤM ALU

 

Keo dán tấm alu với tường X'Traseal X'Bond chính hãng thực sự là dòng keo chuyên dụng dành cho alu, hay cụ thể là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành quảng cáo, công trình xây dựng, trang trí nội thất, …

 

Thi công dán tấm alu

 

Một số các ứng dụng tiêu biểu của keo X'Traseal X'Bond như thi công ốp mặt dựng alu, ốp nhôm alu, ốp tường alu, hoặc thi công lắp đặt poster, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng, cao ốc văn phòng, các công trình dân dụng,…

Ngoài ra, keo X'Traseal X'Bond còn được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực, công trình xây dựng khác do có khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu như gỗ, ván ép, tấm sàn panel, inox, thép, tấm cement, kính cường lực, đá granite,….

Thậm chí, trong nhiều trường hợp, mọi người hoàn toàn có thể sử dụng keo X'Traseal X'Bond để trám các khe hở và các góc mép ví dụ như các tab tắm, chậu rửa,….

 

Keo dán tấm alu X'Traseal X'Bond

 

Keo dán tấm alu với tường X'Traseal X'Bond chính hãng hiện đang có bán rộng rãi tại nhiều nơi trên toàn quốc với giá thành hợp lí, chất lượng tốt và nhiều dịch vụ ưu đãi khác thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Với rất nhiều hiệu quả mang lại về mặt chất lượng công trình cho đến kinh tế, keo X'Traseal X'Bond xứng đáng là sản phẩm thích hợp cho các công trình xây dựng, công việc liên quan đến vật liệu alu.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                    congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng keo Silicone chai Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận