Keo dán nhựa pvc, thạch cao, bê tông X'Traseal X'Bond Plus đa năng

20/10/2021 | 773 |
0 Đánh giá

Về nguyên tắc, mỗi nguyên vật liệu khác nhau sẽ cần có một chất liệu kết dính phù hợp để đảm bảo khả năng bám dính tối ưu nhất. Một sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng là keo dán nhựa pvc, thạch cao, bê tông X'Traseal X'Bond Plus đa năng.

Tính bám dính đa năng của keo X’traseal X’bond Plus

Mọi người thường bảo rằng, keo X'Traseal X'Bond Plus đa năng vì chúng có thể bám dính trên nhiều vật liệu khác nhau. Bám dính được là một chuyện, nhưng có bám dính tốt, chắc chắn và bền như nhau hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

keo xtraseal xbond plus dán nhựa pvc đa năng

Keo X'Traseal X'Bond Plus đa năng chính hãng

 

Keo X'Traseal X'Bond Plus được biết đến là một loại chất  dính dán tiếp điểm mà không bị chảy lăn kể cả khi dán mặt thẳng đứng, được làm từ nguyên liệu silicone nguyên sinh kết hợp cùng một số phụ gia và chất bão hòa khác. Do đó, đây luôn là một sản phẩm phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.

Cũng bởi cấu tạo đặc biệt đó đã tạo cho sản phẩm sở hữu nhiều khả năng nổi trội, trong đó có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mạ kẽm, bê tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường.

Ngoài ra, keo X'Traseal X'Bond Plus còn có nhiều khả năng khác củng cố cho sự bám dính chặt chẽ của nó, như khả năng chịu nhiệt, chịu được các điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau, chống thấm, cố độ đàn hồi và dẻo dai.

keo dán thạch cao đa năng xtraseal xbond plus

Keo X'Traseal X'Bond Plus dán nhựa pvc, thạch cao, bê tông

Dùng keo X'Traseal X'Bond Plus để dán nhựa pvc, thạch cao, bê tông có hiệu quả hay không?

Việc dùng keo X'Traseal X'Bond Plus để dán nhựa pvc, thạch cao, bê tông không chỉ tốt mà còn hiệu quả, đảm bảo được tính bền chắc sau thời gian sử dụng.

Dựa vào những phân tích ở trên chúng ta cũng thấy rằng, ngoài khả năng bám dính tự nhiên thì các ưu điểm khác cũng một phần nào đó củng cố thêm việc bám dính trên nhiều chất liệu của keo X'Traseal X'Bond Plus đa năng. Và chắc chắn, ở mỗi vật liệu, khả năng bám dính của keo X'Traseal X'Bond Plus sẽ có sự khác nhau nhưng vẫn sẽ đảm bảo độ bền, thời gian sử dụng lâu dài và hơn hết là không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bề mặt được dán dính.

keo xtraseal xbond plus dán bê tông đa năng

 

Tùy vào vật liệu, mọi người có thể chọn lựa loại keo có tính chất khác nhau để ứng dụng. Cụ thể trong trường hợp là nhựa PVC, thạch cao, bê tông, thì có thể dùng các loại có tính axit, không lo việc chúng sẽ bị ăn mòn điển hình là keo X'Traseal X'Bond Plus. Ngoài ra, với các vật liệu khác, như kim loại, thì nên chọn dùng các loại keo có tính kiềm, trung tính thì sẽ phù hợp hơn.

Và cuối cùng, dù bạn dùng keo X'Traseal X'Bond Plus cho vật liệu gì đi nữa thì cũng cần tuân thủ quy trình sử dụng, mà trước hết là phải đảm bảo bề mặt được làm sạch sẽ, khô ráo, không bụi bẩn, dầu mỡ,…để đảm bảo độ bám dính tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận