KEO DÁN NHÔM, SẮT MẠ KẼM, THÉP, BÊ TÔNG PROTITE TEKBOND

20/10/2020 | 2118 |
0 Đánh giá

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond đang là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây, không phải vì đây là một sản phẩm mới mà chính bởi những ưu điểm mà chúng sở hữu.

 

KEO DÁN PROTITE TEKBOND LÀ SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO?

 

Thị trường các sản phẩm keo dán dùng trong xây dựng càng ngày càng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng, với chất lượng cải tiến hơn và nhiều ưu điểm nổi bật hơn, trong đó, phải kể đến keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông

 

Keo Protite Tekbond là một loại keo dán đa công dụng, có thành phần chủ yếu là silicone, một hợp chất keo cao su tổng hợp với đặc tính kết dính gọn trong vùng xử lý, không bị chảy lăn xuống khi dán cho những bề mặt phẳng đứng, có khả năng kết dính bền chắc và khô nhanh trong điều kiện bình thường.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond

 

Keo Protite Tekbond hay còn gọi là keo dán xây dựng Protite Tekbond là một trong những sản phẩm keo dán đang được sử dụng phổ biến, mang đến hiệu quả cao cho các công trình xây dựng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người có chuyên môn lẫn khách hàng.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO DÁN PROTITE TEKBOND

 

Một trong những ưu điểm lớn nhất, dễ nhận thấy nhất của keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond đó chính là khả năng bám dính cực chắc chắn trên nhiều vật liệu, chất liệu khác nhau như gỗ, PVC, ván gỗ, nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông, tường gạch, đá mài, sàn gỗ,…mang đến sự tiện lợi cho người thi công, lắp đặt và tính ứng dụng cao trong nhiều công trình sử dụng các vật liệu khác nhau.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond

 

Bên cạnh đó, keo Protite Tekbond còn được đánh giá là một sản phẩm có khả năng khô nhanh, giúp tiết kiệm thời gian thi công, đồng thời, khả năng chịu nhiệt, thích nghi với các điều kiện thời tiết, khí hậu khá tốt, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình.

Hơn thế, keo Protite Tekbond còn được ưa thích nhờ vào sự thân thiện với người dùng, không có mùi quá khó chịu, dễ sử dụng, và bảo quản, cũng như dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu với giá thành rất phải chăng.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond

 

 

ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA KEO DÁN PROTITE TEKBOND

 

Đi cùng với nhiều ưu điểm nổi bật chắc hẳn sẽ là khả năng ứng dụng linh hoạt vào nhiều công việc khác nhau, đó cũng là một trong những lí do khiến cho keo Protite Tekbond ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng.

Theo đó, keo Protite Tekbond được sử dụng thường xuyên đề dán ghép những bề mặt vật liệu bằng kim loại, nhôm, gỗ, bê tông, gương,…hỗ trợ công việc thi công, lắp đặt.

Ngoài ra, keo Protite Tekbond còn được dùng để lắp đặt sàn gỗ, lắp đặt tấm panel trang trí, dán ghép tấm ốp tường và tấm vách ngăn lên khung gỗ và kim loại.

 

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond

 

Song song đó, keo Protite Tekbond được sử dụng để lắp đặt gương kính, dùng trong lắp đặt các thiết bị, nội thất trong nhà vệ sinh. Đặc biệt, keo Protite Tekbond rất thích hợp cho những vật liệu có trọng lượng nặng, không làm rơi khi sử dụng chung với đinh, vít.

Keo dán nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông Protite Tekbond có thể nói là một sản phẩm keo dán hỗ trợ rất nhiều trong công việc xây dựng, thi công, lắp đặt, giúp mang đến một cuộc sống tiện nghi và nâng cao chất lượng các công trình.

 

HMN

 


Tin tức liên quan

Bình luận