KEO DÁN LOA, TẤM CÁCH NHIỆT - KEO RỒNG VÀNG P66

14/09/2020 | 1233 |
0 Đánh giá

Khách hàng hiện nay có nhiều sự lựa chọn để làm sao hiệu quả công việc đạt tốt nhất, trong đó, keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66 là sản phẩm đã và đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

ĐẶC TRƯNG CỦA KEO RỒNG VÀNG P66

 

Nếu ai đã và đang sử dụng keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66 thì cũng sẽ biết sự hiệu quả của sản phẩm mang lại. Keo Rồng Vàng P66 nói riêng và keo Rồng Vàng nói chung là một sản phẩm hữu ích, đa năng với 2 dòng sản phẩm là keo vàng và keo phun. Và keo Rồng Vàng P66 thuộc dòng keo vàng.

 

keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66

 

Keo Rồng Vàng P66 có thừa hưởng những ưu điểm nổi trội của dòng keo Rồng Vàng phổ biến, cụ thể, keo có khả năng bám dính cực chắc, khô nhanh chóng nên rút ngắn được thời gian thực hiện một cách đáng kể và đảm bảo các mối liên kết bền chắc rất lâu.

 

keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66

 

Song song đó, keo Rồng Vàng P66 có thể bám dính trên nhiều chất liệu khác nhau, và được củng cố bằng khả năng chịu nhiệt tốt trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA KEO RỒNG VÀNG P66

 

keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66

 

Dòng keo Rồng Vàng như đã đề cập có 2 dòng sản phẩm khác nhau với rất nhiều loại, với dòng keo vàng thì có mã P-99, P-66, P-60 và P-50, còn với dòng keo phun thì có các mã P-5SL, P-5SH, P-6SL, P-6SH,…vì vậy mà dòng keo này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Keo dán tấm cách nhiệt, keo Rồng Vàng P66

 

Nối bật là keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66 vì được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhiều hơn các dòng keo khác, bên cạnh đó thì sản phẩm cũng mang lại hiệu quả trong các lĩnh vực như trang trí nội thất, sản xuất đồ da, thi công trong ngành xây dựng, trong ngành quảng cáo, trong ngành gỗ, nuôi tôm, dán tấm cách nhiệt,…

 

Keo Rồng Vàng P66 đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong nhiều lĩnh vực, dùng để thi công các vật liệu da thuộc, simili, các vật liệu dẻo và mỏng như formica, gỗ, cao su, nỉ, vải, giấy, thùng carton, bạt,…

 

keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66

 

Keo Rồng Vàng P66 là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề như nội thất gia đình, nội thất ô tô, ghế sofa, vật dụng thủ công mỹ nghệ hoặc vật liệu kiến trúc, sân cỏ nhân tạo, công trình quảng cáo,…

 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEO RỒNG VÀNG P66

 

Keo Rồng Vàng P66 dán loa, tấm cách nhiệt

 

Cũng như các sản phẩm cùng loại, khi sử dụng keo Rồng Vàng P66 cần lưu ý một vài điểm sau: vì keo là dung môi nên trước khi quét phải làm bề mặt thật sạch không bụi bẩn, sau đó mới quét đều lên sản phẩm.

 

Do keo khô rất nhanh, mọi người chỉ cần đợi từ 5- 10 phút là khô và bốc hết dung môi, sau đó kiểm tra lại bằng cách dùng ngón tay chạm lên bề mặt. Cuối cùng, khi dùng xong phải đậy nắp thật kĩ, tránh xa tầm tay trẻ em và nơi phát lửa.

 

Keo dán loa, tấm cách nhiệt - keo Rồng Vàng P66 thực sự là một sản phẩm hữu ích, thiết thực lại có giá thành phải chăng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

HMN

 


Tin tức liên quan

Bình luận