KEO DÁN KÍNH, GẠCH SELSIL TSEAL 7000

22/07/2020 | 1035 |
0 Đánh giá

Kính và gạch là hai vật liệu hoàn toàn khác biệt nhau, sử dụng cho những mục đích rất khác nhau, tuy nhiên, keo dán kính, gạch Selsil Tseal 7000 lại có thể áp dụng hiệu quả cho cả hai, đảm bảo độ bám dính chắc chắn, bền và tối ưu chi phí.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA KEO SELSIL TSEAL 7000

 

Theo tìm hiểu, keo dán kính, gạch Selsil Tseal 7000 là loại keo liên kết chuyên dụng, một thành phần gốc cao su tổng hợp từ dung môi hữu cơ, được sản xuất dựa trên đặc tính của các vật liệu như kính, gạch, và nhiều vật liệu thường dùng trong xây dựng.

 

Keo dán kính Selsil Tseal 7000

 

Keo dán kính Selsil Tseal 7000

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO SELSIL TSEAL 7000

 

Keo dán gạch Selsil Tseal 7000

 

So với các loại keo khác, keo dán kính, gạch Selsil Tseal 7000 có nhiều ưu điểm khác biệt hơn hẳn về mặt chất lượng, cũng như để tối ưu khả năng bám dính với nhiều chất liệu và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường, thời tiết.

 

Cụ thể, keo Selsil Tseal 7000 có ưu điểm là khả năng kết dính cao với nhiều chất liệu khác nhau như kính, gỗ, gạch, nhựa cứng, alu, kim loại như sắt, thép, inox, nhôm,…

 

Keo dán gạch Selsil Tseal 7000

 

Ngoài ra, keo Selsil Tseal 7000 có khả năng chịu lực nặng tốt, chịu được nhiệt độ cao, không bị chảy hay biến dạng, có độ đàn hồi tốt, chịu được các rung động, co giãn tương thích với sự co giãn của các loại vật liệu.

 

Hơn thế, keo Selsil Tseal 7000 còn không thấm nước, chống được tia UV, chống được nhiều loại hóa chất và sự ăn mòn, sử dụng keo Selsil Tseal 7000 mang lại độ thẩm mỹ cao, vì không để lộ vết keo, sau thời gian sử dụng có thể dễ dàng tháo gỡ mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt chất liệu.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA KEO SELSIL TSEAL 7000

 

Hẳn nhiên, keo dán kính, gạch Selsil Tseal 7000 dùng để dán các vật liệu được làm từ kính, gạch, và một số vật liệu xây dựng khác, giúp gắn kết, liên kết chúng thành một khối thống nhất, bền chặt theo yêu cầu.

 

Keo dán kính Selsil Tseal 7000

 

Bên cạnh đó, keo Selsil Tseal 7000 còn được dùng nhiều trong các công việc trám các vết nứt tường, các khe hở trong và ngoài nhà, trám ống gió, ống xuyên tường, có thể sơn phủ được.

 

Đặc biệt, keo Selsil Tseal 7000 còn được tận dụng cho mục đích chống thấm nhôm, tường, và chống dột cho các công trình xây dựng, bằng việc bịt các lỗ thủng mái nhà, khe hở vành đai cửa, vết nứt con lươn, cố định các mối nối của gạch ngói.

 

Keo dán gạch Selsil Tseal 7000

 

Ngoài ra, keo Selsil Tseal 7000 thậm chí còn được dùng để trám các thiết bị vệ sinh, dán kính, gương, bịt kín lỗ thủng bể cá, bể chứa nước, sử dụng được trong các môi trường kín, vì rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của con người.

 

Keo dán kính Selsil Tseal 7000

 

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, nên sản phẩm đã được phân phối rộng khắp tại các tỉnh thành trên cả nước với giá thành rất phải chăng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng khác nhau, thuận tiện mua khi có nhu cầu, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

 

Keo dán kính Selsil Tseal 7000

 

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về keo dán kính, gạch Selsil Tseal 7000 một loại keo hầu như có mặt phổ biến trong cuộc sống, ngôi nhà của nhiều người, một phần không thể thiếu để hoàn thiện các công trình xây dựng.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận