Keo dán kính cường lực Apollo A600 chính hãng giá sỉ rẻ

14/10/2021 | 601 |
0 Đánh giá

Mua keo dán kính cường lực Apollo A600 chính hãng tại xưởng Thu Hồng khách hàng sẽ có được mức giá sỉ rẻ kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hàng sẽ được giao tận nơi miễn phí ship hoàn toàn khu vực Tp.HCM.

Đặc điểm của keo Apollo A600

keo dán kính cường lực apollo a600

Keo Apollo A600 dán kính cường lực

 

Keo dán kính cường lực Apollo A600 là chất trám trét, kết dính gốc silicone, có tính đàn hồi cao, nhanh khô, bám dính cực tốt, đặc biệt, đây là dòng keo không mùi nên khi hoàn thành sẽ không tạo ra mùi khó chịu cho công trình, đặc biệt là công trìn nội thất.

Sản phẩm có thể bám dính tốt, bền lâu trên nhiều chất liệu khác nhau như sắt, bê tông, gạch đá, ngói lợp và gạch lót nền,…Cũng chính vì thế đã giúp cho những người thợ, các kĩ sư xây dựng có thể dễ dàng tạo nên các công trình có sử dụng kính cường lực mang tính thẩm mỹ cao và sáng tạo.

Đặc biệt, keo Apollo A600 có thể chịu được tác động mạnh, thích nghi tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ, độ ẩm cao, tia cực tím, ozon,…đây là một trong các yếu tố giúp sản phẩm có thể áp dụng được ở bất kì điều kiện không gian, môi trường nào.

Tầm quan trọng của keo Apollo A600 ứng dụng trong dán kính cường lực

Kính cường lực là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng, cùng với sự phát triển nhanh của ngành và nhu cầu khách hàng, đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn phải có thẩm mỹ, sự sáng tạo, keo Apollo A600 chính là thành tố giúp các công trình có sử dụng kính cường lực được hoàn hảo hơn.

keo silicone apollo a600

Keo Apollo A600 đóng thùng 300ml/chai

 

Các công trình có sử dụng kính cường lực thường phải đảm bảo khá nhiều yếu tố để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cụ thể như mức độ an toàn, chắc chắn không dễ bị nứt, vỡ, có độ cách âm tốt, cản nhiệt, chịu được sức gió, tác động mạnh,…

silicone a600 dán kính cường lực

Ứng dụng keo silicone Apollo A600 dán các loại kính cường lực

 

Để đáp ứng các yêu cầu trên, ngoài việc bản thân kính cường lực phải có chất lượng tốt, đạt đúng yêu cầu thì vật liệu trám trét, dùng để kết dính kính với các bộ phận khác như tường, cửa sổ, nền nhà,..cũng phải chất lượng, độ bám dính cực kỳ tốt.

Trong khi đó, keo dán kính cường lực Apollo A600 là vật liệu kết dính mà bất cứ công trình nào cũng đã, đang sử dụng đến, được nhận định là sản phẩm khá quan trọng đối với ngành xây dựng nói chung. Sản phẩm có nhiều ưu điểm, đặc biệt là khả năng bám dính và thời gian khô nhanh, giúp rút ngắn được thời gian thi công, chi phí và tăng tuổi thọ cho công trình.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận