KEO DÁN KÍNH BỂ CÁ APOLLO A200 THÔNG DỤNG

15/06/2020 | 2387 |
0 Đánh giá

Những công trình xây dựng sử dụng kính ngày càng phổ biến, không chỉ dừng lại ở mức độ lắp đặt thông thường mà còn mang giá trị trang trí cao, nhất là các bể cá cảnh, vì thế mà keo dán kính bể cá Apollo A200 thông dụng.

 

BẠN BIẾT GÌ VỀ KEO APOLLO A200?

 

Hẳn là cái tên keo dán kính bể cá Apollo A200 đã quá quen thuộc, đến mức mọi người tưởng mình đã “rành rọt” mọi thứ về sản phẩm này, trên thực tế đây là một dạng keo chuyên dụng, dạng axit có thành phần đàn hồi khá tốt mà chỉ có người thợ kĩ thuật mới nắm rõ.

 

Keo Apollo A200

 

Được biết, giống như nhiều sản phẩm keo Apollo khác, keo Apollo A200 thông dụng được sản xuất với 100% thành phần keo silicone nguyên chất, không pha lẫn bất kì chất phụ gia hay tạp chất nào khác. Keo Apollo A200 có tính lưu hóa cao, khô và bám dính cực nhanh, trung bình là từ 6 – 8 phút, trên bề mặt vật liệu như gỗ, kính, nhôm, một số loại nhựa và đặc biệt là kính.

Cũng vì thế mà keo Apollo A200 ngoài khả năng bám dính thì còn có thêm những khả năng phụ khác nhưng hỗ trợ công việc và tăng chất lượng công trình không kém như có thể chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm, ozon, tia cực tím,…đặc biệt là không bị giảm độ kết dính trong những điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên tiếp xúc với nước.

 

 

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA KEO APOLLO A200

 

So với các sản phẩm keo Apollo khác, keo dán kính bể cá Apollo A200 cũng có nhiều công dụng không kém, linh hoạt trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau, tạo sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình sử dụng.

 

Keo Apollo A200

 

Thông thường, keo Apollo A200 dùng để trám trét ở các khớp nối, khớp ghép, vết nứt, khe hở, khung,…các công trình xây dựng, thi công lắp đặt các bộ phận, hoàn thiện các vật dụng, khắc phục các sự cố rạn nứt, rò rĩ,…

 

Dán bể cá bằng keo Apollo A200

 

Đặc biệt, keo Apollo A200 là chất liệu kết dính không thể thiếu để bịt kín các bể cá, tôn tạo xây dựng bể cá bằng kính, các bộ phận nhôm kính, ống gió điều hòa, chống dột mái tôn, mái nhà.

 

 

CÁCH SỬ DỤNG KEO APOLLO A200 HIỆU QUẢ

 

Keo Apollo A200

 

Mặc dù, có cách sử dụng đơn giản, không kén người dùng, không gây nguy hiểm, tuy nhiên, để sử dụng keo Apollo A200 đúng và hiệu quả thì chúng ta cần lưu ý một vài yêu cầu sau đây:

Thứ nhất, phải làm sạch bề mặt cần dính và để cho chúng thật khô thoáng. Sau đó cắt miệng chai với kích thước phù hợp để kiểm soát được lượng keo được bắn ra vừa đủ với nơi cần trám trét, không bị vun vãi ra ngoài.

Tiếp theo, sau khi đã trám vào nơi cần trám trét, chúng ta đợi từ 6 – 8 phút, keo Apollo A200 sẽ khô hẳn. Nhưng, trước khi keo khô hẳn cần phải lau sạch phần keo thừa bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Đến đây, có thể khắng định keo dán kính bể cá Apollo A200 thông dụng chính là sản phẩm phù hợp nhất cho các công trình liên quan đến vật liệu kính, vửa đảm bảo được chất lượng cho công trình vừa mang lại hiệu quả về mặt kinh tế.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                     congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng keo Apollo Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng


Tin tức liên quan

Bình luận