Keo dán gạch Liquid Nails DY G65 có tốt không?

28/10/2023 | 145 |
0 Đánh giá

Keo dán gạch là một trong những phương pháp thi công hiện đại được áp dụng nhiều hiện nay. Vậy keo dán gạch Liquid Nails DY G65 có tốt không? Mời bạn xem qua bài viết sau để biết thêm về sản phẩm và có thêm lựa chọn hữu ích cho công việc của bạn.

Keo dán gạch ốp chân tường Liquid Nails DY G65 - Keo silicone đa năng

Keo dán gạch Liquid Nails DY G65 là gì?

Chai keo dán gạch Liquid Nails DY G65

Keo dán gạch Liquid Nails DY G65 được chế biến từ cao su tổng hợp có màu là màu be (màu nâu vàng nhạt, được sử dụng để dán gạch lên gỗ, tấm xi măng hoặc thạch cao, ván hoặc gỗ lát tường với khung bằng gỗ hoặc kim loại, tấm lót sàn, các dải kim loại hoặc nhôm tiếp xúc giữa cửa với nền hoặc tường.

Keo dán gạch Liquid Nails DY G65 có tốt không?

Keo dán gạch Liquid Nails DY G65 là một vật liệu kết dính tuyệt vời cho các ứng dụng xây dựng. Với những tính năng đặc biệt, sản phẩm này đáp ứng tốt các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm keo silicone xây dựng.

Đầu chai keo Liquid Nails DY G65 được thiết kế thông dụng

Một trong những điểm đáng chú ý của Liquid Nails DY G65 là khả năng đẩy keo ra khỏi chai dễ dàng ngay cả trong điều kiện thời tiết lạnh. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng sản phẩm mà không gặp khó khăn trong mùa đông. Không chỉ có vậy, Liquid Nails DY G65 cũng không bị chảy nhỏ giọt, lún xuống hoặc chảy nhiễu giữa các pano. Điều này đảm bảo rằng việc gắn kết sẽ được thực hiện một tốt nhất.

Sản phẩm này cũng có khả năng chống chịu nước và thời tiết, làm cho nó phù hợp cho cả các ứng dụng nội và ngoại thất. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo lắng về hiệu suất.

Keo Liquid Nails DY G65 cũng có khô nhanh, nhưng không quá mau để đảm bảo bề mặt không bị ướt khi đang kết dính. Điều này đảm bảo rằng quá trình gắn kết diễn ra một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Sau khi keo khô hoàn toàn, Liquid Nails DY G65 có khả năng chống chịu sức nóng lên tới 900C và lạnh xuống -100C. Sản phẩm này có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các công trình xây dựng.

Keo silicone Liquid Nails DY G65 chịu thời tiết tốt

Liquid Nails DY G65 còn mang lại sự phản ứng linh hoạt, giúp cho việc gắn kết mạnh hơn và lâu dài hơn. Sản phẩm này đủ mềm dẻo để phản ứng lại các chuyển động nhiệt và co rút thông thường giữa các thành phần xây dựng mà không làm giảm đi độ bền chặt của liên kết.

Ngoài ra, Liquid Nails DY G65 còn có khả năng lấp lỗ hổng lên đến 9mm, do đó có thể được sử dụng trên các vật liệu xây dựng thô ráp một cách hiệu quả.

Cuối cùng, Liquid Nails DY G65 cũng có thể được sơn phủ sau khi keo đã khô hoàn toàn, tạo ra một bề mặt hoàn thiện và đẹp mắt.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng keo dán gạch Liquid Nails DY G65

1. Trộn keo dán gạch:

Khi trộn keo, hãy chắc chắn rằng bạn trộn keo cho đều, không để keo vón cục hay không đều. Điều này đảm bảo rằng keo có chất lượng tốt nhất và công trình được thi công một cách hiệu quả. Hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để trộn keo theo tỷ lệ phù hợp.

2. Thi công:

Trước khi bắt đầu thi công, hãy vệ sinh kỹ càng để đảm bảo bề mặt sạch sẽ. Điều này giúp tránh việc keo dính lên bề mặt gạch và gây mất thẩm mỹ. Bạn cũng nên chà ron cho gạch sau khoảng 24 giờ để đảm bảo rằng gạch đã bám dính tốt nhất.

3. Lựa chọn keo dán gạch:

Khi lựa chọn keo dán gạch, hãy chọn loại keo phù hợp với mục đích sử dụng và đặc điểm của bề mặt. Hãy tìm hiểu kỹ về tính năng và ưu điểm của từng loại keo để có sự lựa chọn đúng đắn.

keo dán gạch Liquid Nails DY G65 phân phối sỉ giá gốc tại Công ty Thu Hồng

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, keo dán gạch Liquid Nails DY G65 thực sự là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, mà còn mang lại hiệu suất và độ bền tuyệt vời. Nếu bạn cần mua sỉ keo dán gạch Liquid Nails DY G65 hay bất kỳ loại keo dán gạch nào khác hãy liên hệ Công ty Thu Hồng để mua hàng nhanh chính hãng với giá tốt nhất.

 

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận