KEO DÁN GẠCH CERAMIC CHO NHÀ TẮM X'TRASEAL MC 807

04/05/2021 | 803 |
0 Đánh giá

So với nhiều khu vực xây dựng, nhà tắm có lẽ là nơi cần nhiều yêu cầu đặc biệt nhất vì đặc điểm thường xuyên tiếp xúc với nước, các hóa chất tẩy rửa, độ ẩm cao, keo dán gạch ceramic cho nhà tắm X’Traseal MC 807 được xem là một giải pháp kết dính bền chắc và mang lại tính thấm mỹ.

Đặc điểm của keo dán gạch X’traseal MC 807

Để nói về các loại keo chuyên dùng để dán gạch trên thị trường hiện nay thì thật không thiếu, thậm chí có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên, một sản phẩm chuyên biệt dành cho gạch ceramic chuyên dùng để lót nhà tắm thì không thể không nhắc đến keo X’Traseal MC 807.

keo dán gạch ceramic cho nhà tắm xtraseal mc 807

 

Keo X’Traseal MC 807 được biết đến là một loại keo acrylic 1 thành phần có gốc cao su, với độ bám dính tốt trên hầu hết các loại bề mặt, kể cả bề mặt xốp mà không cần lớp đệm lót.

Đặc tính của keo X’Traseal MC 807 có khả năng chống tia cực tím tốt, không bị đứt gẫy ngay cả sau nhiều năm sử dụng, với độ bền và tuổi thọ cao. Song song đó, vì là keo 1 thành phần không pha trộn nên hoàn toàn cô đặc, bộ bám dính cao, không bị ảnh hưởng bới tác động môi trường và thời tiết.

Hơn hết, keo X’Traseal MC 807 còn là sản phẩm keo thân thiện với môi trường, kết dính hiệu quả với gỗ, bê tông, đá nhân tạo và có thể sơn phủ lên bề mặt bằng mọi loại sơn.

keo dán gạch ceramic nhà tắm xtraseal mc 807

 

Ứng dụng của keo dán gạch X’traseal MC 807

Khi nhắc đến keo dán gạch ceramic cho nhà tắm X’Traseal MC 807 hẳn mọi người có thể sẽ nghĩ sản phẩm chỉ chuyên dùng để dán các loại gạch như ceramic, tuy nhiên, với những lợi thế sẵn có, sản phẩm có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau mà vẫn đảm bảo được hiệu quả bám dính tốt nhất, không thua kém bất kì sản phẩm keo nào trên thị trường.

keo xtraseal mc 807 dán gạch nhà tắm

 

Nói riêng về chức năng dán gạch trong nhà tắm, do đây là môi trường có nhiều độ ẩm, cùng với gạch ceramic có nhiều đặc điểm riêng biệt, nên không phải bất kì loại keo nào cũng có thể bám dính được cũng như đảm bảo tính bền vững sau thời gian sử dụng, trong khi đó, keo X’Traseal MC 807 đã chứng minh được hiệu quả của mình bằng việc trở thành sản phẩm được nghĩ đến và sử dụng phổ biến khi thi công nhà tắm.

Bên cạnh đó, keo X’Traseal MC 807 còn ứng dụng nhiều trong một số lĩnh vực khác như thi công thùng chở hàng, container, hoặc là trám khe hở giữa các loại kính với gỗ, bê tông, đá nhân tạo.

keo dán gạch ceramic nhà tắm xtraseal

 

Keo X’Traseal MC 807 còn là sản phẩm thích hợp để chạy viền trong nhà xung quanh cửa sổ, cửa ra vào, giếng trời, điều hòa nhiệt độ, hay là bịt kín quạt thông gió, ống điều hòa, cũng như là thi công trần vách thạch cao, vách nhà thép tiền chế. Dù là ở lĩnh vực nào, keo X’Traseal MC 807 cũng chứng tỏ là một sản phẩm đa năng, hiệu quả, hỗ trợ quá trình thực hiện trở nên đơn giản hơn cũng như tiết kiệm chi phí.

keo dán gạch xtraseal mc 807

 

Keo X’Traseal MC 807 thực sự là một sản phẩm hữu ích không chỉ riêng lĩnh vực dán gạch, thi công nhà tắm mà còn có vị trí không thể thay thế trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận