Keo dán chống thấm nước và tia UV hiệu quả Selsil T-Flex 175

19/10/2021 | 736 |
0 Đánh giá

Keo Selsil T-Flex 175 là một trong những loại keo dán chống thấm và tia UV hiệu quả hiện nay. Dựa vào chứng minh thực tế đã cho thấy sản phẩm ngày càng nâng tầm giá trị của nó điển hình là trong ngành xây dựng và sửa chữa công trình.

Lí do keo Selsil T-Flex 175 vừa có thể chống thấm vừa chống tia UV

Không thể phủ nhận việc các nhà sản xuất ngày nay luôn biết cách để thỏa mãn người tiêu dùng thông qua việc cho ra đời nhiều sản phẩm đa năng, một số có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, một số khác có nhiều công dụng để ứng dụng, trong đó có thể kể đến keo dán chống thấm nước và tia UV Selsil T-Flex 175.

keo silicone chống thấm nước

Keo silicone chống thấm nước Selsil X-Hybrid T-Flex 175

Keo Selsil T-Flex 175 được cấu tạo từ thành phần có gốc silicone kết hợp cùng acrylic, cũng vì thế mà đây được xem như vừa là keo vừa là chất trám trét có độ bám dính và co giãn cao, được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng, sử dụng cho cả môi trường bên trong và bên ngoài.

keo silicone chống tia uv

Keo silicone chống tia UV hiệu quả Selsil X-Hybrid T-Flex 175

Keo Selsil T-Flex 175 tích hợp được nhiều khả năng nổi trội của các sản phẩm thuộc dòng keo silicone. Ngoài khả năng bám dính, keo có mùi rất dễ chịu, có khả năng chịu được sự tác động của sự biến đổi thời tiết từ nóng sang lạnh và sự tác động của một vài yếu tố khác như bụi bẩn, các loại dung dịch, chất lỏng và sự co giãn của vật liệu.

Đặc biệt, sản phẩm gồm các thành phần có nguồn gốc nguyên sinh nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của con người, có thể sử dụng được cho không gian kín.

Sự đa năng của keo Selsil T-Flex 175

Keo Selsil T-Flex 175 là một sản phẩm đa năng, mang lại nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của con người nhờ vào các đặc điểm nổi bật của chúng. Cũng vì thế, sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, được xem như là một giải pháp hoàn hảo để chống thấm, chống dột và chống tia UV cho các công trình xây dựng.

keo selsil xhybrid tflex 175 chính hãng

Keo silicone Selsil X-Hybrid T-Flex 175 25 chính hãng 25 chai/thùng

Một số công dụng của keo Selsil T-Flex 175 có thể kể đến cụ thể như dùng để khắc phục, xử lý triệt để các vấn đề về khe hở, vết nứt, lỗ thủng mái nhà, vành đai cửa, kết dính các vật liệu xây dựng, hỗ trợ quá trình thi công, lắp đặt.

Ngoài ra, keo Selsil T-Flex 175 còn được dùng như chất keo kết dính để trám gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng, hàn gắn các mối nối của gạch ngói, bịt kín lỗ thủng bể cá, hồ chứa nước,…hạn chế việc rò rỉ nước, chống thấm hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có vai trò như một chất keo thích hợp cho các hạng mục liên quan đến nhôm kính, trong nhà và ngoài trời, chống dột, chống thấm, trám trét ống gió, ống xuyên tường, và các thiết bị vệ sinh,..

Keo silicone Selsil X-Hybrid T-Flex 175 tại xưởng Thu Hồng

Keo silicone Selsil X-Hybrid T-Flex 175 phân phối sỉ tại xưởng Thu Hồng

Keo dán chống thấm nước và tia UV Selsil T-Flex 175 là một sản phẩm lý tưởng và hoàn toàn phù hợp trong lĩnh vực xây dựng, tối ưu hiệu quả, đóng góp trong nhiều khâu như thi công, lắp đặt cũng như là sửa chữa, nâng cấp công trình.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận