KEO DÁN CÁCH ÂM X'TRASEAL PU FOAM

08/08/2020 | 812 |
0 Đánh giá

Nhu cầu cách âm ngày càng lớn khi bạn phải sống trong một khu vực có nhiều tiếng ồn, phương pháp cách âm bằng keo dán cách âm X'Traseal PU Foam chắc có lẽ sẽ làm nhiều người ngạc nhiên. Vậy hiệu quả của cách làm này như thế nào?

 

KEO DÁN CÓ THỂ CÁCH ÂM?

 

Keo dán cách âm X'Traseal PU Foam

 

Hẳn nhiều người đã biết đến thương hiệu keo silicone X’traseal PU Foam, là một chất dán dính tiếp điểm mà không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng, chuyên dùng để ghép nối các vật liệu xây dựng, trám khe hở, vết nứt,…Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chúng còn có tên gọi khác là keo dán cách âm X'Traseal PU Foam.

 

Và thực sự keo dán cách âm X'Traseal PU Foam đã đem đến một giải pháp cách âm mới, đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu cách âm nhưng không có tài chính quá lớn.

 

 

CƠ CHẾ CÁCH ÂM CỦA KEO DÁN X’TRASEAL

 

Về cơ bản, keo dán cách âm X'Traseal PU Foam chỉ đang làm nhiệm vụ chính của mình là ghép nối các vật liệu xây dựng, các phần, bộ phận của một hạng mục nào đó của công trình lại với nhau.

 

Keo X'Traseal PU Foam

 

Keo X'Traseal PU Foam là loại bọt một thành phần tự giãn nở khi gặp không khí, vì thế, keo sẽ nhanh chóng dán dính 2 thành phần lại với nhau, lắp đầy vào các khoảng trống để chúng được chắc chắn hơn, đặc biệt, keo X'Traseal PU Foam có thể bám dính tốt trên nhiều chất liệu xây dựng.

 

Trong quá trình giãn nở đó, vô tình, keo X'Traseal PU Foam tạo ra một bức tường ngăn cách không khí, môi trường bên ngoài không thể lọt vào bên trong, từ đó, làm giảm tần số âm thanh, tạo ra khả năng cách âm hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, keo X'Traseal PU Foam có nhiều đặc điểm nổi trội khác như cách nhiệt tốt, không chứa thành phần CFC, thân thiện với môi trường và không có mùi khó chịu, vì thế, rất thích hợp để sử dụng cho các không gian kín.

 

Keo dán cách âm X'Traseal PU Foam

 

NHỮNG ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA KEO DÁN X’TRASEAL

 

Keo dán cách âm X'Traseal PU Foam

 

Về bản chất, keo dán cách âm X'Traseal PU Foam là keo dán silicone vì thế chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chứ không chỉ gói gọn trong vấn đề cách âm.

 

Cụ thể, có thể sử dụng keo X'Traseal PU Foam cho các công việc kết dính, lắp ráp, bít kín khe hở vì sản phẩm có thể bám dính tốt trên UPVC, gạch, vữa, bê tông, kính, nhôm, thép, gỗ,…

 

Song song đó, có thể sử dụng keo X'Traseal PU Foam như một vật liệu để cách nhiệt các ổ cắm điện, và đường ống dẫn nước, cách nhiệt khung cửa số, cửa thông phòng, làm cho không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ hơn, hạn chế hơi mát từ phòng máy lạnh lọt ra bên ngoài gây lãng phí điện năng.

 

Ngoài ra, keo X'Traseal PU Foam còn dùng để trám các khe hở, khoảng trống trong xây dựng, giữ nhiệt, cách âm, cách nhiệt,…như chúng ta cũng đã nhắc đến.

 

Nhìn chung, keo X'Traseal PU Foam là một sản phẩm chất lượng, có khả năng cách âm tốt mà không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư, cũng như tận dụng triệt để cho nhiều mục tiêu công việc khác nhau.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận