Keo công trình trung tính loại tốt silicone sealant More Seal E-7000

25/07/2022 | 613 |
0 Đánh giá

Một trong những dòng keo silicone công trình trung tính loại tốt hiện nay đang có mức tiêu thụ gia tăng trên thị trường đó là keo sealant More Seal E-7000. Sản phẩm có thời gian khô nhanh và khả năng trám kết dính vượt trội, là dòng keo tối ưu trong xây dựng.

Keo silicone công trình trung tính More Seal E-7000 kiểm tra thực tế

Giới thiệu chung về keo silicone công trình trung tính loại tốt Sealant More Seal E-7000

Keo silicone Sealant More Seal E-7000 là sản phẩm keo Hàn Quốc chuyên được ứng dụng trong hoạt động dán panel, nhôm, kính ô tô. Đặc biệt đây là dòng silicone trung tính không thể thiếu trong xây dựng, ngành điện và vật tư điện lạnh. Với thành phần cấu tạo từ silicone một thành phần, Sealant More Seal E-7000 đạt tốc độ đóng rắn nhanh chóng trong điều kiện môi trường thông thường.

Keo silicone công trình trung tính More Seal E-7000

Không độc hại, không ăn mòn, không ố bẩn bạc màu và có độ đàn hồi cao là những ưu điểm nổi bật của keo silicone Sealant More Seal E-7000. Đây còn là một loại chất dẻo có độ bám dính và chịu lực vững chắc trong thi công công trình.

Dòng keo silicone công trình trung tính không mùi More Seal E-7000 dễ dàng kết dính nhiều bề mặt vật liệu như kim loại, gỗ, kính, panel, gạch, khung cửa nhựa..., đặc biệt là khả năng dán đá granite chuyên dụng và bền chắc trên thị trường keo silicone mà chúng ta không thể bỏ qua. Tuổi thọ sử dụng cao nên keo silicone Sealant More Seal E-7000 được đánh giá là phù hợp với mọi loại hình dán, ghép cùng nhiều bề mặt chất liệu trong công trình.

Thông số kỹ thuật của keo silicone sealant More Seal E-7000

Với tính chất trung tính không mùi và thời gian khô bên ngoài chỉ mất 5 phút, keo More Seal E-7000 vô cùng tiện lợi khi ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Mất từ 5 – 7 ngày để keo đạt tốc độ lưu hóa tối đa. Theo thông tin được biết nhà sản xuất khuyến khích sử dụng keo silicone Sealant More Seal E-7000 trong môi trường nhiệt độ thi công từ 4 – 45 độ C. Nhiệt độ ổn định sau lưu hóa sẽ nằm trong phạm vi -50 - 150 độ C.

Keo silicone công trình trung tính sealant E-7000 xuất sứ Hàn Quốc

Sản phẩm keo silicone công trình trung tính More Seal E-7000 được sản xuất và đóng gói theo dạng chai với dung tích 300 ml/chai. Keo silicone Sealant More Seal E-7000 có thời hạn sử dụng trong vòng 12 tháng. Đây là dòng keo silicone đạt tiêu chuẩn KS F 4910 của Hàn Quốc với chất lượng bám dính vượt trội và an toàn với người và môi trường sử dụng.

Thông tin địa chỉ mua keo silicone công trình trung tính loại tốt More Seal E-7000

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối keo silicone công trình trung tính loại tốt sealant More Seal E-7000 chính hãng số lượng lớn. Mỗi khách hàng khi đến mua keo tại địa chỉ của chúng tôi đều sẽ nhận được các chính sách mua hàng đảm bảo lợi ích khách hàng như:

  • Mức giá sỉ rẻ và chiết khấu cao
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả liền tay miễn phí với sản phẩm lỗi
  • Tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Keo silicone công trình trung tính loại tốt giá sỉ rẻ chính hãng

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho sự duy trì và nỗ lực làm việc của tập thể nhân viên văn phòng Công ty Thu Hồng cùng đội ngũ sản xuất và giao hàng. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết cũng như được báo giá sớm nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận