Keo công trình Aposil các loại dùng trong thi công

21/06/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm một dòng keo silicone xây dựng chất lượng giá tốt để sử dụng hoặc phân phối? Mời bạn cùng tìm hiểu qua dòng keo công trình Aposil các loại dùng trong thi công đang khá phổ biến hiện nay qua bài viết của chúng tôi nhé.

Công dụng chính của keo công trình Aposil

Chúng tôi xin được đề cập đến 2 loại keo công trình Aposil phổ biến trong thi công xây dựng hiện nay là Aposil Acid và Aposil 175. Trong đó việc tìm hiểu thông qua sự phân tích các công dụng chính của 2 sản phẩm keo công trình Aposil này có thể giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Keo Aposil Acid

Thực chất Aposil Acid là một chất keo silicone chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực thi công kết dính các bề mặt kim loại, kính, nhôm,... Đặc biệt khi ứng dụng, keo công trình Aposil Acid luôn phát huy công dụng làm việc tốt nhất trên các bề mặt kim loại. Do đó công dụng chính của dòng keo công trình này là gắn mái che bằng tôn, trám cửa kính, bể cá,...

Keo công trình Aposil Acid chính hãng

  • Keo Aposil 175

Là một sản phẩm keo silicone dùng để kết dính, trám trét các vết nứt, khe hở trên bề mặt vật liệu xây dựng. Keo công trình Aposil 175 có thể kế dính các bề mặt kính, nhôm, gỗ và một số loại nhựa. Việc thi công trám trét sẽ đạt hiệu quả tối ưu khi áp dụng tại vị trí kính, nhà lắp ghép, khung cửa, bể nước bằng kính...

Keo công trình Aposil Acid A175 chính hãng

Hiệu quả làm việc của keo công trình Aposil Acid và Aposil 175

Nhìn chung cả 2 dòng keo công trình Aposil gồm Aposil Acid và Aposil 175 đều có các công dụng làm việc tương tự nhau. Đồng thời cả 2 đều có những ưu điểm nổi bật như tốc độ lưu hóa Acid nhanh chóng, mức đàn hồi cao cùng độ bám dính hoàn hảo khi thi công.

Cùng với đó, đặc điểm dễ dàng thích ứng và chịu được các thời tiết khắc nghiệt đã gia tăng khả năng bám dính, trám trét của keo công trình Aposil trong thời gian dài.

Các hóa chất sẽ không gây ảnh hưởng xấu tới bề mặt thi công keo công trình Aposil. Keo Aposil 175 có tính khô và bám dính nhanh giúp gia tăng khả năng kết dính vật liệu xây dựng bền chắc với nhau. Keo Aposil Acid lại phù hợp với hầu hết bề mặt vật liệu xây dựng, cụ thể như kim loại sơn phủ, tấm nhôm, gốm, kính,...

Cả 2 dòng keo công trình Aposil dùng trong thi công đều được đóng gói theo dạng chai nhựa với dung tích 300ml. Thiết kế chai thuôn dài giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng keo Aposil trong mọi điều kiện làm việc khác nhau.

Mua keo công trình Aposil các loại dùng trong thi công ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu keo dùng trong thi công xây dựng, để lựa chọn được các dòng keo công trình chất lượng, phù hợp, bạn cần tham khảo mua hàng tại những đơn vị uy tín.

Keo công trình Aposil Acid silicone sealant đóng thùng 25 chai/thùng

Keo công trình Aposil Acid A175 đóng thùng 25 chai/thùng

Đến với công ty Thu Hồng – đơn vị chuyên phân phối sỉ keo công trình Aposil các loại dùng trong thi công với mức giá tốt nhất, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Từ đó việc mua sắm và lựa chọn các dòng keo công trình Aposil hay các dòng keo khác sẽ trở nên dễ dàng hơn bạn tưởng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận