Chuyên phân phối keo silicone Aposil Acid sỉ rẻ tại Tp HCM

09/11/2021 | 1334 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm mua số lượng lớn keo silicone Aposil Acid tại TpHCM, hãy chọn nơi chuyên phân phối sản phẩm với giá sỉ rẻ để vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa sở hữu được sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả tốt nhất cho mục đích công việc.

Cam kết hàng chính hãng giá gốc rẻ - Giao miễn phí tận nơi

Đặc tính nổi bật và các ứng dụng của keo silicone Aposil Acid

keo aposil acid 1

Keo Aposil Acid có độ lưu hóa nhanh

Được cấu tạo từ chất liệu silicone, keo Aposil Acid có độ bám dính rất tốt cùng khả năng đàn hồi cao. Bên cạnh đó, dòng keo silicone Aposil Acid còn có thể lưu hóa acid và có độ lưu hóa nhanh.

keo aposil acid 2

Keo Aposil Acid 270ml/chai

Quá trình bơm và thi công keo silicone Aposil Acid rất dễ dàng, đường keo có thể tạo độ bóng và tăng tính thẩm mỹ hơn. Từ những đặc điểm nổi bật trên, sản phẩm keo Aposil Acid thường được sử dụng để trám hầu hết các bề mặt kính, tấm nhôm, gốm, bề mặt kim loại sơn phủ,... Sản phẩm keo silicone này sẽ được đóng gói theo dạng chai nhựa với dung tích quy ước là 300ml.

keo aposil acid 3

Keo Aposil Acid đóng thùng kèm kim bơm nhựa

Cách sử dụng và bảo quản keo silicone Aposil Acid

Dù sử dụng bất kì loại keo dán nào, điều đầu tiên cần thực hiện đó là vệ sinh sạch sẽ và khô ráo bề mặt cần sửa chữa, khắc phục. Sử dụng khăn lau để loại bỏ hết dầu, bụi bẩn còn bám trên bề mặt. Sau khi đảm bảo yêu cầu trên, chúng ta cần dán băng keo viền và bắt đầu bắn silicone từ sản phẩm keo Aposil Acid. Ngay sau đó cần thực hiện và hoàn tất việc trám, trét và sau cùng là gỡ bỏ băng keo viền.

Việc lau chùi bụi bẩn trên bề mặt và tuân thủ các quy trình hoạt động sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng keo silicone Aposil Acid. Nên tiến hành cắt vòi keo sau khi đã vệ sinh sạch cho bề mặt cần xịt, sử dụng kết hợp với súng bắn keo để tăng độ chính xác và dễ dàng kiểm soát, tiết kiệm lượng keo không cần thiết.

Để luôn giữ được hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho keo Aposil Acid, bạn nên giữ và bảo quản chai keo silicone này ở nhiệt độ 5 - 25°C. Tránh cho chai keo tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

keo aposil acid 4

Keo Aposil Acid phân phối chính hãng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm keo silicone Aposil Acid và các loại keo dán khác với số lượng lớn. Các sản phẩm keo dán có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất và mức giá sỉ rẻ với đủ các loại và nhiều màu sắc keo dán để lựa chọn. Chúng tôi tin rằng sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm keo dán đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Mức giá cạnh tranh tốt nhất cùng dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực TP HCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận