KEO CHỐNG THẤM CHUYÊN DỤNG SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

04/08/2020 | 944 |
0 Đánh giá

Hiện nay, với kiểu thời tiết mưa nắng thất thường, cực đoan, việc chống thấm cho ngôi nhà luôn là quan tâm hàng đầu của nhiều người, với keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175 bạn sẽ không còn sự lo âu đó nữa.

 

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA KEO CHỐNG THẤM SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

 

Mỗi khi xuất hiện các vấn đề dột, thấm, nhỏ giọt nước trong không gian nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất,…mọi người thường nghĩ đến chuyện thay mới, hay lắp chồng lên phần cũ một vật liệu tương tự để khắc phục. Tuy nhiên đây chưa phải là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Mà hãy nghĩ đến keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175.

 

Keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 là một loại keo với cấu tạo thành phần từ những chất liệu khác nhau, để tạo thành một hỗn hợp có thể ăn dính ngay sau khi dán, trên nhiều chất liệu khác nhau, qua đó ngăn ngừa được sự thẩm thấu của nước hoặc các chất khác để loại trừ nhanh tình trạng dột thấm.

 

Sau khi dán lên vùng bị thấm, ngay lập tức keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 sẽ phát huy ngay hiệu quả, bịt kín lỗ thủng, vết nứt và các chất lỏng không thể thâm nhập được, từ đó, không phải lo về chuyện thấm dột ngay cả khi trời mưa lớn, kéo dài.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

 

Khác hẳn với những loại keo thông thường, keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175 có những đặc điểm cũng là ưu điểm để có thể duy trì hiệu quả chống thấm, dột trong thời gian dài, đặc biệt là khi những nơi thường sử dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 là các khu vực thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, mặt trời, nắng nóng,….

 

Keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 do được tạo thành từ thành phần Butyl Composite và các vật liệu tiêu chuẩn nên có độ bền lên đến 5-10 năm. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như nhiệt lạnh, vì vậy không bị giảm chất lượng bám dính, keo không bị co rúm, khô,  không dễ dàng nứt,…

 

Keo chống thấm Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Độ bám dính của keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 rất chắc chắn, sau khi dán hoàn toàn không thể tháo ra được, vì thế, mọi người trước khi sử dụng nên lưu ý phải đo đạc hay tính toán thật kĩ kích thước vùng dán, xác định rõ vị trí dán, dán như thế nào,…để dán keo cho đúng.

 

Keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Đặc biệt hơn cả, đa số các loại keo chống thấm chuyên dụng đều thân thiện với môi trường, an toàn cho con người khi tiếp xúc và không gây ô nhiễm môi trường.

 

Keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Ngoài ra, keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 hiện đang được sản xuất và phân phối nhằm phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của nhiều khách hàng, cùng với đó, giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao, dễ dàng sử dụng và tìm mua tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

 

Quả thật, sự có mặt của keo chống thấm chuyên dụng Selsil X-Hybrid T-Flex 175 đã mang đến một giải pháp chống thấm vừa tiết kiệm, giải quyết nhanh vấn đề, mang lại hiệu quả ngay lập tức và rất dễ dàng sử dụng, ngay cả khi bạn không phải là một chuyên gia.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận