KEO CHỐNG THẤM APOLLO A500

02/12/2020 | 1176 |
0 Đánh giá

Apollo là một trong những thương hiệu silicon chống thấm phổ biến được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng keo này luôn được nhiều công trình lựa chọn để sử dụng trong xây dựng.

 

ĐẶC TÍNH VỀ KEO CHỐNG THẤM APOLLO A500

Keo chống thấm Apollo A500 là chất trám lưu hóa trung tính. Chất trám ở dạng hồ lỏng khi tiếp xúc với không khí keo silicone sẽ khô nhanh tạo thành một dạng nhựa như cao su. Đặc biệt khi tiếp xúc với hơi ẩm chúng sẽ tạo thành một dạng chất dẻo rất bền và có độ bám dính tốt. Bởi vậy, đối với công trình ngoài trời hay bên trong nhà thì đây vẫn là một trong những loại sản phẩm được ưu tiên sử dụng hàng đầu. 

Keo chống thấm Apollo A500 có tính năng bền bỉ, khả năng chống chịu được thời tiết biến đổi, độ ẩm, ozon và tia cực tím rất tốt. Không chỉ vậy, với ưu điểm không màu không mùi khó chịu, bạn thậm chí có thể sử dụng keo cho những không gian kín, những vết nứt trong nhà mà không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Keo apollo a500

 

CÔNG DỤNG CỦA KEO CHỐNG THẤM APOLLO A500

Keo chống thấm Apollo dùng để trám kín các mối nối trong nhà và ngoài trời trên những bề mặt rỗ xốp và không rỗ xốp như khung cửa, cửa sổ và một một số loại nhựa. Sản phẩm chuyên dùng cho kính, khung cửa, cửa sổ, bề mặt rỗ xốp và không rỗ xốp...

Keo chống thấm Apollo A500 là sản phẩm có thể bám dính ở những vật liệu như kim loại, gạch đá, kính, bê tông... Tuyệt vời hơn khi sử dụng loại keo này không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa bởi vì sản phẩm có khả năng chống thấm tốt.

Keo chống thấm apollo a500

Keo apollo a500 giá sỉ

CƠ SỞ PHÂN PHỐI KEO APOLLO UY TÍN

Là nhà phân phối chính hãng của Apollo, công ty Thu Hồng đảm bảo cung cấp silicone Apollo A500 uy tín từ nhà sản xuất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận