Keo bắn khung kính hồ nước chất lượng Wacker 121

10/10/2022 | 303 |
0 Đánh giá

Sản phẩm keo bắn khung kính hồ nước chất lượng Wacker 121 chính hãng được Công ty Thu Hồng phân phối giá tốt trên toàn quốc. Chính sách hỗ trợ về giá được áp dụng cho mọi đơn hàng sỉ trên các tỉnh thành trong nước.

Tổng quan về keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121

Keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 là một loại keo silicone một thành phần được tạo nên từ chất liệu an toàn không độc hại. Nổi bật với tính năng ứng dụng bám dính lâu dài trong môi trường nước nên keo Wacker 121 là sản phẩm dán hồ cá vô cùng quen thuộc trên thị trường. Sản phẩm có kết cấu silicon đặc sệt với độ bền kéo là 2Mpa và độ giãn dài lên tới 200%.

Keo bắn khung kính hồ nước hiệu Wacker 121 siêu bền chắc

Tính năng bền bỉ, độ nhớt cao, thời gian khô nhanh chóng và chống nước của keo Wacker 121 đã hoàn toàn chinh phục được niềm tin khách hàng. Mức nhiệt lý tưởng để thi công keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 nằm trong phạm vi - 40 đến 150 độ C.

Ứng dụng của keo silicone Wacker 121

Thi công keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 chỉ mất khoảng 30 – 45 phút để bề mặt keo bắt đầu đóng rắn ổn định. Dòng keo dán này rất thích hợp kết dính khung kính hồ nước dùng làm bể cá, hồ thủy sinhnhiều hơn thế nữa. Ngoài ra nhờ vào bản chất dẻo dai và chịu nhiệt tốt, keo silicone Wacker 121 mang đến rất nhiều công dụng trong sửa chữa, trám kín và trở thành công cụ kết dính hỗ trợ tốt trong xây dựng.

Ứng dụng keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121

Sử dụng và bảo quản keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 đúng cách

Như bao dòng sản phẩm keo silicone khác, keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 cũng cần đảm bảo bề mặt sạch sẽ, khô ráo trước khi thi công kết dính. Việc kết hợp với súng bắn keo silicone chuyên dụng giúp rút ngắn thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt dán cũng như những đường keo được bắn ra tại các vị trí cần kết dính.

Keo bắn khung kính hồ nước cần bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng khi sử dụng

Thao tác ứng dụng keo Wacker 121 chỉ bao gồm những bước đơn giản như cắt đầu chai keo và lắp vào súng bắn keo, kiểm tra độ khớp của chai keo và súng bắn keo. Tiếp theo cần đặt đầu bơm vào tiếp điểm và tiến hành bóp cò súng để bơm keo. Đường bắn keo sẽ dần khô sau 30 – 45 phút và chuyển sang trạng thái đóng rắn hoàn toàn trong 24 giờ đồng hồ.

Keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 phân phối sỉ chính hãng

Người dùng có thể sử dụng keo bắn khung kính hồ nước Wacker 121 trong vòng 18 tháng nếu bảo quản đúng cách đảm bảo các yếu tố:

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lửa hay nhiệt độ cao
  • Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo với mức nhiệt dưới 30 độ C

Đặc biệt không cho trẻ nhỏ, lửa tiếp xúc với sản phẩm, chuẩn bị găng tay bảo hộ và tiến hành thi công ở khu vực thông thoáng để đảm bảo an toàn sức khỏe.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận