In số lượng băng keo in logo giá rẻ theo mẫu yêu cầu

27/09/2022 | 283 |
0 Đánh giá

In số lượng băng keo in logo giá rẻ theo mẫu yêu cầu; băng keo tại xưởng; in băng keo trực tiếp trên nền trong, nền màu; kích thước theo mục đích công việc; in số lượng ít hay nhiều tùy vào đơn hàng; giá in băng keo đã bao gồm trục in, bao kiểm tra và đổi trả.

Các bước cơ bản sản xuất băng keo in logo

Chất lượng băng keo in logo không chỉ được đánh giá thông qua vai trò và hiệu quả sử dụng mà còn là quá trình trải qua các công đoạn sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm đạt yêu cầu nhất. Dưới đây là một số chia sẻ của Công ty Thu Hồng về quá trình sản xuất và in ấn băng keo in logo số lượng lớn thường kỳ.

Băng keo in logo theo yêu cầu nền màu khổ 4.8cm

  1. Chuẩn bị nguyên vật liệu

Nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài về Việt Nam từ màng keo đến các chất keo dính nhằm tạo ra các cuộn jumbo băng keo tốt nhất. Sau đó các cuộn jumbo băng keo sẽ được đưa vào hệ thống máy phân cuộn thành từng cuộn băng keo. Khách đặt hàng có thể trao đổi trực tiếp yêu cầu về thiết kế, kích thước, màu sắc của băng keo in logo với bộ phận kĩ thuật để lên mẫu và chuẩn bị trục in băng keo

Băng keo in logo khổ nhỏ 2cm phối nhiều màu

  1. Kiểm định chất lượng và đóng gói  

Trước khi in số lượng nhiều, băng keo in logo sẽ trải qua khâu kiểm tra chất lượng để đánh giá độ bền, độ dính, màu sắc và chất lượng. Các thông số sẽ được ghi chép cẩn thận và chỉnh sửa kịp thời nếu phát hiện sai sót.

Cuối cùng là kiểm tra kích thước băng keo in logo đã phân cuộn xem đã đúng với yêu cầu đơn hàng hay chưa. Sử dụng màng co nhựa dẻo để bọc lại bên ngoài nhằm bảo vệ băng keo in logo khỏi các tác nhân gây hư hỏng như bụi bẩn, nước

Băng keo in logo nền trong có logo và họa tiết nhỏ

Lợi ích khi mua băng keo in logo số lượng lớn theo yêu cầu

Trước tiên phải nói về tính hiệu quả của băng keo in logo trong việc dán kết dính, đóng gói và quảng bá thương hiệu miễn phí cho các doanh nghiệp. Việc sử dụng băng keo in logo chất lượng sẽ đảm bảo khả năng bám dính trong thời gian dài với hình ảnh logo sắc nét trên màng keo. Tất cả những yếu tố trên đã mang đến sự chuyên nghiệp và giúp khẳng định vị thế cho doanh nghiệp hay các công ty nhỏ mới khởi nghiệp.

Băng keo in logo chất lượng đóng thùng theo yêu cầu 

Một số vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định in băng keo logo chính là tài chính và thời gian. Trên thực tế việc sản xuất băng keo in logo số lượng lớn không những sẽ không tốn quá nhiều thời gian mà mức giá sỉ đưa ra còn có nhiều ưu đãi lớn cho người mua. Chính vì vậy việc in số lượng băng keo in logo giá rẻ theo mẫu yêu cầu sẽ là giải pháp quảng cáo thông minh cho những người mới khởi nghiệp với chi phí tiết kiệm.

In số lượng lớn băng keo in logo theo mẫu yêu cầu giá sỉ ưu đãi

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào liên quan đến việc sản xuất và đặt hàng băng keo in logo số lượng lớn, số lượng ít, hãy trao đổi trực tiếp với Công ty Thu Hồng để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận