Giá sỉ tiết kiệm băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương

18/04/2023 | 238 |
0 Đánh giá

Thu Hồng trợ giá sỉ tiết kiệm băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương cho khách mua số lượng lớn cùng dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi mọi địa chỉ và chành xe nhận gửi hàng đi tỉnh xa ở TpHCM. Băng keo đa dạng kích thước và mẫu mã cho khách lựa chọn.

Băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương giá sỉ tiết kiệm uy tín

Đặc trưng và vai trò băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương

Hình ảnh cuộn băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương chi tiết

Băng keo màu xanh dương thuộc nhóm băng keo OPP chuyên dùng để đóng gói và dán thùng. Khác với các loại băng keo trong, băng keo đục, băng keo cuộn lớn 900gr xanh dương được cán phủ thêm lớp màu xanh dương bên cạnh màng keo OPP  tạo nền màu và góp phần làm nên sự nổi bật cho sản phẩm. Vì thế ngoài công dụng dán thùng hàng hóa chuyên dụng, sản phẩm còn được ứng dụng linh hoạt trong phân loại hàng hóa.

Băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương có độ dính và chịu lực kéo căng tốt

Đặc biệt, loại băng keo này rất được ưa chuộng trong đóng thùng xốp với mục đích làm nổi bật thùng mút, dễ nhận dạng. Tại một số tỉnh thành, băng keo màu cuộn lớn 900gr các màu nói chung còn được dùng để đóng thùng đựng trái cây xuất khẩu. Để có thể ứng dụng linh hoạt trong công việc, ngoài lớp nền nổi bật thì sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Bề rộng đạt 4.8F với trọng lượng 900gr giúp tối ưu hiệu quả dán và tiết kiệm chi phí dùng băng keo tại công ty, xí nghiệp, kho xưởng,...
  • Màng keo dày dặn, chắc chắn với độ chịu lực kéo căng tốt, lâu bục rách trong thời gian dài
  • Sở hữu khả năng chống thấm và cách điện lý tưởng
  • Màu sắc nền keo bền bỉ, không phai màu tạo tính thẩm mỹ cao
  • Bám dính ổn định trên nhiều bề mặt khác nhau điển hình như carton, nilon, …
  • Độ dính cao, không để lại vết keo kèm màu nền cũ trên bề mặt dán sau khi lột gỡ

Lý do nên chọn mua giá sỉ tiết kiệm băng keo màu cuộn lớn 900gr xanh dương tại Công ty Thu Hồng

Băng keo màu cuộn lớn 900gr có đa dạng màu sắc lựa chọn

Sở hữu hệ thống máy móc sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lâu năm, Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp băng keo màu đa dạng kích thước. Đặc biệt là các loại băng keo màu cuộn lớn, băng keo màu xanh dương 900gr. Khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Chất lượng tốt: Băng keo màu xanh dương nói riêng và các loại băng keo màu cuộn lớn nói chung đều được kiểm tra chất lượng kĩ càng để đảm bảo được trạng thái vật lý tốt nhất trước khi trao tới tay khách hàng.
  • Mức giá cạnh tranh: Nguồn hàng băng keo màu cuộn lớn 900gr được sản xuất trực tiếp không qua trung gian mang tới cho khách hàng mức giá cạnh tranh tốt nhất.
  • Hiệu quả ổn định: Nói không với băng keo màu cuộn lớn kém chất lượng, Thu Hồng cam kết mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm băng keo đạt chất lượng ổn định và hiệu quả bền lâu.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc: Tối ưu trải nghiệm mua sắm và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng với dịch vụ hỗ trợ chuyển đến chành xe, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết về cách thức đặt hàng và mức giá phân phối tại Công ty Thu Hồng, quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới để nhận phản hồi kịp thời nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận