Giá sỉ rẻ các loại keo silicone Apollo

28/04/2022 | 906 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối giá sỉ rẻ các loại keo silicone Apollo chính hãng đa năng cho các cửa hàng, đại lý, khách hàng tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm chất lượng hỗ trợ thi công các hạng mục công trình cho hiệu quả tối đa.

Điểm danh các loại keo silicone Apollo

Thương hiệu Apollo là thương hiệu keo silicone hàng đầu trên thị trường tại Việt Nam. Nguyên liệu chính tạo nên các loại keo Apollo là chất liệu silicone sealant axit một thành phần không pha trộn tạp chất dung môi. Nhờ đó keo silicone Apollo nổi tiếng là các sản phẩm đa năng có độ bám dính cao và không bị ảnh hưởng bởi sự biển đổi khí hậu, thời tiết khắc nghiệt.

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a100 chất lượng dán bê tông 1

Keo silicone Apollo A100 chất lượng dán nứt tường bê tông, nhôm, gỗ

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a175 2

Keo silicone Apollo A175 chịu ẩm, tia cực tím, điều kiện khác nghiệt, dùng bắn bể cá bằng kính

Silicone Apollo có mùi nhẹ, dễ chịu và tan nhanh trong không khí nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó một số loại keo được làm từ silicone trung tính sẽ không gây mùi nên có thể ứng dụng ở khu vực kín, chỗ đông người. Thông thường keo Apollo được dùng rất phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp, trang trí nội ngoại thất, thi công xây dựng dân dụng. Sở hữu nhiều màu sắc phù hợp từng hạng mục thi công, tính thẩm mỹ cao, bám dính tốt, dễ sử dụng là những ưu điểm lớn của keo silicone Apollo.

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a200 đa năng

Keo silicone Apollo A200 sử dụng tốt cho không gian ngoài trời, kết dính trên nhiều chất liệu

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a250 7

Keo silicone Apollo A250 đa năng trám viền kính khung trượt, cấu trúc treo

Keo silicone Apollo A250 đa năng thực tế tại xưởng

Keo silicone Apollo có rất nhiều loại như Apollo A100, A175, A200, A250, A300, A500, A600, Apollo Bond, Apollo Foam. Trong đó sản phẩm Apollo A500, A600 được cấu tạo từ gốc silicone một thành phần lưu hóa trung tính nên không có mùi khi sử dụng. Hầu hết các loại keo Apollo được dùng để trám trét kính, khung nhôm, nhôm, gỗ, các loại nhựa, dán bể cá bằng kính, bịt kín khe hở,...

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a300 4

Keo silicone Apollo A300 chuyên dán các loại kính

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a500 5

Keo silicone Apollo A500 không mùi đa năng thông dụng

giá sỉ rẻ keo silicone apollo a600 6

Keo silicone Apollo A600 không mùi an toàn chất lượng cao

► Tham khảo thêm: Công dụng mới của keo silicone Apollo

Mua keo silicone Apollo ở đâu vừa chất lượng vừa có giá sỉ rẻ?

Khu vực miền Nam nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung có rất nhiều địa chỉ cung cấp sỉ lẻ các loại keo silicone Apollo. Tuy nhiên nếu không lựa chọn được đơn vị uy tín, bạn có thể mua phải các sản phẩm giả, đạo nhái, kém chất lượng với mức giá rẻ bất thường. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của khách hàng và chất lượng thương hiệu keo Apollo.

giá sỉ rẻ keo silicone apollo bond 8

Keo silicone Apollo Bond đa năng

giá sỉ rẻ keo silicone apollo foam vòi 9

Keo silicone Apollo Foam vòi bọt nở

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong tìm kiếm nơi mua keo silicone Apollo giá sỉ rẻ thì Công ty Thu Hồng sẽ là đích đến tin cậy cho bạn. Công ty đã hoạt động nhiều năm trong ngành phân phối sỉ lẻ các dòng băng keo công nghiệp, keo silicone xây dựng chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt chúng tôi cam kết các loại keo silicone Apollo được nhập khẩu thành phẩm chính hãng 100% với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tốt nhất cùng quy cách đóng gói theo yêu cầu ngành trong nước.

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận