Giá bán sỉ rẻ băng dính cao su non trắng quấn chống thấm cho đại lý

19/10/2021 | 730 |
0 Đánh giá

Băng dính cao su non quấn chống thấm hiện đang là sản phẩm có giá bán sỉ rẻ tại các nhà phân phối nhằm tìm kiếm nguồn đại lý tiêu thụ số lượng lớn giúp mang lại lợi nhuận không nhỏ cho các doanh nghiệp.

Sức ảnh hưởng của băng dính cao su non

Giá bán sỉ băng dính cao su non trắng quấn chống thấm cho đại lý phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của thị trường, sản phẩm càng trở nên phổ biến, nhu cầu sử dụng cao thì giá sẽ được cải thiện nhiều hơn. Do vậy, hãy cùng tìm hiểu ảnh hưởng của sản phẩm băng dính cao su non trên thị trưởng hiện nay trước khi đến với vấn đề giá cả.

băng dính cao su non trắng vỏ vàng PQ 9048

Băng dính cao su non trắng vỏ vàng PQ 9048

 

băng dính cao su non đóng thùng

Băng dính cao su non PQ 9048 200 cuộn/hộp

Băng dính cao su non là sản phẩm được làm từ chất liệu PTFE, băng keo tự nung chảy, một dạng băng dính dùng nhiều trong ngành điện và công trình đường ống nước với độ bám dính tốt và độ bền cao. Vì mức độ ngày càng phổ biến của sản hẩm không ngừng tăng cao trong những năm gần đây nên giá bán sỉ băng dính cao su non trắng quấn chống thấm cho đại lý cũng tăng theo.

băng dính cao su non pq 9028

Băng dính cao su non trắng PQ 9028

 

cao su non pq 9028 giá sỉ

Băng dính cao su non PQ 9028 180 cuộn/hộp

Băng dính cao su non còn là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng không thấm nước, kháng thời tiết tuyệt vời, chống gãy, chống tia UV hiệu quả cũng như không bị giảm độ bám dính trong môi trường ẩm thấp, chịu ảnh hưởng trực tiếp nắng mùa hanh khô ở ngoài trời. Khả năng tương thích tốt với các loại cáp giúp băng dính được ứng dụng tại nhiều công trình và khu vực, đồng thời có khả năng hấp thụ khiến các mối nối của băng dính giữ được độ bám dính tốt nhất không dễ bị bong.

Vì thế, hiện nay, băng dính cao su non được áp dụng trong rất nhiều hạng mục công việc của ngành điện nước nói chung, cụ thể như kết dính cho cáp, ống nước, ren vòi nước, cung cấp nhanh chóng và dễ dàng cho việc niêm phong và sửa chữa các mục tiêu công việc cụ thể.

băng dính cao su non tombo Malaysia

Băng dính cao su non Tombo - Malaysia

Băng dính cao su non còn có thể được sử dụng để ghép và làm viền cho cáp, trường hợp khẩn cấp tình trạng quá tải nhiệt độ có thể đạt tới 130 độ, giúp các mối nối tại các khu vực cần thiết trở nên an toàn hơn, góp phần giảm thiều được các rủi ro về cháy nổ điện.

băng dính cao su non Tombo

Băng dính cao su non Tombo 60 cuộn/hộp, 720 cuộn/thùng

Giá cả thị trường của băng dính cao su non

Trong những năm gần đây, thị trường giá bán sỉ băng dính cao su non trắng quấn chống thấm cho đại lý ngày càng có nhiều biến động do nhu cầu sử dụng không ngừng thay đổi qua từng năm. Vì vậy, mà giá bán sỉ băng dính cao su non trắng cũng không ổn định tại một mức cụ thể.

Bên cạnh đó, thị trường không áp dụng một mức giá bán băng dính cao su non cụ thể, nên tùy theo mỗi nhà cung cấp, đơn vị phân phối sẽ dựa trên tình hình riêng để định giá bán phù hợp. Điều này cũng đã lí giải được lí do vì sao thông tin về giá bán sỉ băng dính cao su non trắng luôn được quan tâm và không ngừng được đề cập đến, dù ở bất kì thời điểm nào trong năm.

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thêm lựa chọn về sản phẩm băng dính cao su non chất lượng giá rẻ, Công ty TNHH TM Thu Hồng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng cũ. Khách hàng mua băng dính cao su non tại Thu Hồng sẽ được trợ giá tốt nhất góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận